Game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ sống chung với... lỗi

01/11/2018 11:08 GMT+7

Dù mới chỉ ra mắt được 3 tuần, thế nhưng Nhất Kiếm Giang Hồ đã gặp phải khá nhiều trục trặc, đặc biệt là lỗi trong game.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Nhất Kiếm Giang Hồ (tên gốc: Nhất Kiếm Vấn Tình) là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp do 3Wan phát hành tại thị trường Trung Quốc và được Funtap ấn định ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10.10 vừa qua. Lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng cùng tên, phiên bản đầu tiên của Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ mang đến cho người chơi 4 môn phái, 4 phong cách chơi và một thế giới võ hiệp rộng lớn vừa quen, vừa lạ.

Vốn được đánh giá là sản phẩm có tiềm năng của Funtap trong năm nay, Nhất Kiếm Giang Hồ đã được cộng đồng game thủ chào đón nồng nhiệt từ khi ra mắt, và chỉ sau 3 tuần ra mắt, trò chơi đã nhanh chóng cán mốc hơn 60 máy chủ. Tuy nhiên, việc ra mắt các máy chủ quá nhanh đã dẫn đến lượng người chơi trong game bị "loãng", thậm chí có máy chủ chỉ còn 1-2 bang hội hoạt động. Đi kèm theo đó là hiện trạng lỗi game liên miên xảy ra trong game khiến cộng đồng game thủ bức xúc.

Những hoạt động hấp dẫn nhất trong game dính lỗi

Theo ghi nhận, các lỗi thường xảy ra trong Nhất Kiếm Giang Hồ hầu hết đều liên quan đến các hoạt động in-game như Danh tướng, Hoa sơn luận kiếm,... khiến game thủ không thể cày cuốc khi các hoạt động này mở ra. Bên cạnh đó tình trạng khó đăng nhập cũng xảy ra, đặc biệt hơn là hệ thống nạp thẻ đôi lúc cũng hoạt động một cách "chập chờn".

Sau đợt bảo trì "fix lỗi" gần đây nhất, có vẻ như tình trạng của Nhất Kiếm Giang Hồ vẫn chưa được khắc phục triệt để. Hi vọng rằng nhà phát hành Funtap sẽ sớm có các biện pháp giải quyết để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.