Game thủ nổi đóa vì Chiến Lữ Bố 'hứa lèo'

30/05/2017 10:00 GMT+7

Cộng đồng game thủ đã khá bực tức khi fanpage Chiến Lữ Bố bất ngờ thông báo rằng game sẽ không ra mắt trong tháng 5 này do các phát sinh với phiên bản trên App Store.

Chiến Lữ Bố là game mobile lấy lối chơi thẻ bài kết hợp MOBA làm chủ đạo. Trò chơi được lấy ý tưởng dựa trên bối cảnh "tam anh chiến Lữ Bố" khá nổi tiếng trong Tam Quốc Chí. Mới đây, sản phẩm này đã mở cửa fanpage tại Việt Nam, chuẩn bị cho việc sẽ ra mắt trong thời gian tới. Chiến Lữ Bố cho phép game thủ tham gia vào những trận đánh ngay từ giai đoạn sơ nhập, tập trung vào yếu tố đối đầu trực tiếp dựa trên những tính toán chiến thuật, chứ không phải chạy đua về vũ trang, quân đội,.. Đây có thể coi là điểm nhấn quan trọng của sản phẩm này trong dòng game chiến thuật trên di động.

Bối cảnh cùng cốt truyện của Chiến Lữ Bố được xây dựng hoàn toàn dựa trên nguyên tác Tam Quốc Diễn Nghĩa, nói về cuộc đại chiến giữa 3 nhà Ngụy - Thục - Ngô, do vậy game thủ sẽ thấy cực kỳ quen thuộc. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được chính tay mình điều khiển các vị tướng anh dũng như Khổng Minh, Tào Tháo, Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi đánh đuổi kẻ thù. Song song với lối chơi MOBA, Chiến Lữ Bố cũng cung cấp một số tính năng của thể loại RPG như vượt phụ bản cùng đồng đội.

Sản phẩm này đã được dự kiến sẽ ra mắt trong những ngày cuối tháng 5, thậm chí còn mở event dự đoán ngày ra mắt (kết thúc vào hôm qua - 29.5), điều này đã làm cộng đồng game thủ hết sức nóng lòng muốn trải nghiệm trò chơi. Tuy nhiên mới đây, sau khi nhiều game thủ thắc mắc về việc sắp hết tháng 5 mà Chiến Lữ Bố chưa công bố ngày ra mắt, thì đã nhận được câu trả lời là  trò chơi sẽ lùi ngày mở cửa sang đầu tháng 6 sắp tới.

Phản ứng trước thông báo này, đa phần game thủ tỏ ra khá bức xúc khi cho rằng đơn vị phát hành Chiến Lữ Bố đang "hứa lèo" và thiếu tôn trọng game thủ. Được biết, lý do mà đội ngũ vận hành trò chơi đưa ra cho việc chậm ra mắt là do các phát sinh liên quan đến phiên bản App Store.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.