Game thủ nói gì về Tân Thiên Long Mobile sau 2 tuần hoạt động?

29/03/2019 10:58 GMT+7

Chính thức ra mắt vào ngày 13.3 vừa qua, Tân Thiên Long Mobile đã hoàn thành quãng đường 2 tuần vận hành, thổi một làn gió mới thị trường game Việt và thu hút sự quan tâm của hàng triệu game thủ.

Với việc hội tụ đầy đủ những thế mạnh về chiều sâu cốt truyện, sự tân tiến trong đồ họa, đa dạng và phá cách ở lối chơi, Tân Thiên Long Mobile không chỉ đơn thuần là tạo được sự hưng phấn cho người chơi, mà còn là "miền đất hứa" cho cộng đồng game thủ yêu thích game kiếm hiệp tại Việt Nam.

Hợp thị hiếu game thủ Việt

Tân Thiên Long Mobile khai thác cốt truyện Thiên Long Bát Bộ với tâm điểm là những đấu đá giang hồ cùng các câu chuyện tình yêu - tình bằng hữu giữa chốn võ lâm nhiễu loạn. Bên cạnh đó, để tăng thêm tính hấp dẫn, Tân Thiên Long Mobile cũng cho phép game thủ tự mình viết tiếp câu chuyện còn dang dở trong võ lâm - điều mà ít game kiếm hiệp nào ở Việt Nam làm được.

Thêm vào đó, cộng đồng game thủ Việt vốn đã chán nản với các sản phẩm kiếm hiệp "mì ăn liền" đi kèm auto tận răng và cách chơi cày cuốc lực chiến cũ kỹ, thì tới khi Tân Thiên Long Mobile xuất hiện đã mang tới một thế giới kiếm hiệp hoàn toàn mới mẻ, từ nền tảng đồ họa chất lượng cao cho tới gameplay có chiều sâu vô cùng hấp dẫn. Trò chơi đã giải được bài toán hóc búa trong việc cân bằng quá trình cày cuốc tăng sức mạnh nhân vật và các tính năng PK quy mô lớn.

Có thể nói rằng Tân Thiên Long Mobile ra mắt đã đánh trúng thị hiếu của game thủ Việt, đồng thời cũng chứng minh được sức hấp dẫn tại thị trường Việt Nam.

Cộng đồng kiếm hiệp sôi nổi

Được đánh giá như là tuyệt tác kiếm hiệp, khá dễ hiểu khi Tân Thiên Long Mobile nhận được vô số lời khen cũng như các đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ. Người chơi tham gia game trong suốt 2 tuần qua có thể thấy rằng không khí kiếm hiệp trong Tân Thiên Long Mobile chưa bao giờ hết nóng bởi những hoạt động trong và ngoài game diễn ra liên tục. Đặc biệt nhất chính là những hoạt động như thử tài livestream chơi Tân Thiên Long Mobile trong group và hỗ trợ offline Bang từ fanpage được các game thủ hưởng ứng nhiệt tình.

Nếu dạo qua một vòng các group Tân Thiên Long Mobile, bất cứ nhân sĩ nào cũng sẽ nhận thấy những đánh giá "chuẩn không cần chỉnh" dành cho trò chơi này. Vẫn là một sản phẩm kiếm hiệp nhập vai, thế nhưng Tân Thiên Long Mobile không hề chạy theo lối mòn thường thấy mà đột phá hơn trong cả đồ họa 3D, gameplay đặc sắc và phong cách PK mọi lúc mọi nơi. 

Hưng "Trâu Nước" - một game thủ Cái Bang đã gắn bó với cả phiên bản Tân Thiên Long Mobile tại Trung Quốc và Việt Nam - cho biết: "Hiện tại trên thị trường đang có khá nhiều game kiếm hiệp cày cuốc, tuy nhiên khó có sản phẩm nào có lối chơi PK đã tay như Tân Thiên Long Mobile. Ngoài ra, gameplay Tân Thiên Long Mobile khá cân bằng, mình nghĩ đây chính là điều thu hút người chơi tham gia vào game."

Bên cạnh đó, cũng phải nhắc tới hàng triệu game thủ đã tham gia chinh chiến trong game trong suốt 2 tuần qua, liên tục chia sẻ các bài viết về cách build môn phái, cách PK, cũng như kinh nghiệm đi chiến trường,… Ngoài ra, fanpage Tân Thiên Long Mobile cũng đã đạt tới con số 60.000 like/theo dõi chỉ sau 2 tuần hoạt động, các group “vệ tinh” của trò chơi cũng có hàng ngàn game thủ tham gia – trong đó group lớn nhất đã cán mốc 22.000 thành viên Tân Thiên Long Mobile. Có thể nói đây là các con số minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của trò chơi này.

Chờ đợi những thách thức mới

Sau 2 tuần hoạt động, Tân Thiên Long Mobile đã hoàn thành được nhiều mục tiêu quan trọng, trong đó, thu hút các game thủ đam mê kiếm hiệp, khẳng định chất lượng đỉnh cao cũng như xây dựng được cộng đồng lớn mạnh là những bước tiến đáng kể. Tuy nhiên, thách thức thực sự dành cho Tân Thiên Long Mobile chính là việc vận hành ổn định trước lượng người chơi đông đảo, update các tính năng liên server/môn phái mới trong tương lai theo lộ trình hợp lý, cũng như tổ chức những đợt Offline cho cộng đồng. Đặc biệt nhất chính là tổ chức thành công các giải đấu - điều mà cộng đồng game thủ đang rất mong chờ.

Mặc dù đây là những thách thức không hề nhỏ, thế nhưng với cương vị là nhà phát hành hàng đầu tại Việt Nam cùng kinh nghiệm vận hành nhiều game nhập vai đỉnh cao, chắc chắn VNG sẽ đưa Tân Thiên Long Mobile trở thành sản phẩm dẫn đầu dòng game mobile kiếm hiệp tại Việt Nam trong năm 2019 này.

Tham gia ngay tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung - Tân Thiên Long Mobile VNG - tại:

Tải game: https://ttlm.onelink.me/Nysx/c461918b

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.