Game thủ PS4 sắp được trải nghiệm miễn phí Monster Hunter: World Iceborne

19/06/2019 07:10 GMT+7

Monster Hunter: World Iceborne sẽ mở cửa thử nghiệm dành riêng cho game thủ của nền tảng PlayStation 4 (PS4), bắt đầu từ ngày 21.6 tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Monster Hunter: World là phiên bản đạt được nhiều thành công nhất của dòng game Monster Hunter đã có thâm niên 15 năm. Trò chơi đưa game thủ nhập vai một thợ săn quái thú chuyên nghiệp, có thể tận dụng nhiều loại vũ khí, công vụ và chiêu thức đa dạng để săn lùng và hạ gục các sinh vật hung dữ, đa dạng về kích thước và tập tính. Đặc biệt, bạn có thể phối hợp với các người chơi khác để tạo tổ đội 4 người, cùng sát cánh trên các chuyến phiêu lưu đầy hiểm nguy.
Thừa thắng xông lên, Capcom đang bắt đầu triển khai nhiều nội dung mở rộng cho game, mà khởi đầu là bản DLC Iceborne, đưa người chơi đến các vùng đất băng giá khắc nghiệt - và dĩ nhiên là cũng sở hữu nhiều quái thú hoàn toàn mới. Iceborne dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 06.11.2019, tuy nhiên, trước đó Capcom sẽ tạo cơ hội để game thủ thử nghiệm miễn phí thông qua các đợt Beta (thử nghiệm) không giới hạn.
Một tin rất vui cho game thủ PS4, là Capcom đã lựa chọn nền tảng Console này để mở đợt thử nghiệm đầu tiên. Theo đó, từ ngày 21.06, game thủ PS4 sẽ được thử nghiệm miễn phí Monster Hunter: World Iceborne trước khi kết thúc vào ngày 24.06.2019 - lưu ý, giai đoạn thử nghiệm này chỉ dành riêng cho game thủ có đăng ký dịch vụ PS Plus. Tiếp đó, đợt thử nghiệm thứ hai sẽ bắt đầu vào ngày 28.06, kéo dài đến hết 01.07, và dành cho tất cả người chơi PS4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.