Game thủ PUBG Mobile VN hào hứng với giải đấu cộng đồng

Khương Duy
Khương Duy
28/08/2019 12:30 GMT+7

Với sự hỗ trợ từ PUBG Mobile VN, nhiều giải đấu cộng đồng đã gặt hái được thành công và nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ.

PUBG Mobile được sản xuất dựa trên phiên bản PUBG nổi tiếng, trò chơi được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 cực khủng nên người chơi hoàn toàn có thể được trải nghiệm những hình ảnh 3D tuyệt đẹp, cùng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng không thua kém gì đàn anh trên PC. Tái hiện gần như hoàn hảo phiên bản PC, có thể chơi mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí giúp cho PUBG Mobile vẫn đang là một trong những tựa game sinh tồn được yêu thích nhất ở Việt Nam.

Phiên bản PUBG Mobile VN do nhà phát hành VNG vận hành đã tạo được những hiệu ứng tốt ngay từ khi ra mắt, đặc biệt, với kinh nghiệm xây dựng cộng đồng và quản lý các giải đấu, PUBG Mobile VN luôn khiến cho hàng triệu người chơi cảm thấy hài lòng. Trong tháng 8 này, bên cạnh các giải đấu sinh tồn đình đám, PUBG Mobile VN cũng hỗ trợ tổ chức nhiều giải phong trào tương đối tốt, đặc biệt là WAYS Cafe Tournament Lần 4 đã diễn ra vào ngày 25.8 vừa qua.

WAYS Cafe Tournament - PUBG Mobile Lần 4 là giải đấu do PUBG Mobile VNWAYS Cafe & Mobile Gaming phối hợp tổ chức cho cộng đồng game thủ tại Tp. Hồ Chí Minh. Bên cạnh những phần thưởng thú vị như tiền mặt, Áo thun và Nón PUBG Mobile,... thì WAYS Cafe Tournament cũng là sân chơi để game thủ tham gia gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm "sinh tồn", đồng thời so kè kỹ năng sau quãng thời gian luyện tập trong game.

Giải đấu WAYS Cafe Tournament - PUBG Mobile có sự tham gia của nhiều nữ game thủ xinh đẹp

Toàn bộ quá trình thi đấu của WAYS Cafe Tournament đều được livestream và tổ chức tương đối chuyên nghiệp theo luật thi đấu hiện hành, đồng thời cũng được đội ngũ trọng tài hùng hậu giám sát để đảm bảo kết quả chính xác nhất. Có thể nói rằng, chuyên nghiệp, sôi động, hào hứng, tràn đầy sức trẻ và tinh thần đồng đội,… là những điểm nhấn đã tạo nên một giải đấu WAYS Cafe Tournament - PUBG Mobile thành công.

Chắc chắn rằng với cách tổ chức chỉn chu, đầy tâm huyết cùng với sự hỗ trợ tận tâm từ PUBG Mobile VN, thì phong trào eSports cộng đồng sẽ ngày càng phát triển với những giải đấu chất lượng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.