Game thủ Rules Of Survival phải 'cày lại từ đầu' khi chơi bản Steam

02/06/2018 09:18 GMT+7

NetEase vẫn chưa tìm được phương thức liên kết dữ liệu tài khoản giữa phiên bản miễn phí và trả phí trên Steam, do vậy cả 2 phiên bản đều sẽ hoạt động độc lập.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Rules Of Survival đã phát hành miễn phí phiên bản quốc tế cũng như phiên bản tại một số quốc gia (ở Việt Nam, VNG cũng đã trở thành nhà phân phối phiên bản PC của trò chơi này) và đạt được nhiều thành công đáng kể. Mới đây, NetEase đã chính thức đưa sản phẩm này lên hệ thống Steam để tiếp tục mở rộng thị trường. Tuy nhiên phiên bản trên Steam của Rules Of Survival sẽ được bán với giá là 2,99 USD (riêng khu vực Việt Nam sẽ được trợ giá chỉ còn 43.000 đồng), biến trò chơi từ một sản phẩm free to play (miễn phí) trở thành buy to play (trả phí).

Phiên bản trả phí này sẽ kèm thêm một số ưu đãi cho người chơi và được giới thiệu là chống hack tốt hơn phiên bản mobile đang phát hành miễn phí. Chính vì lý do này, lượng game thủ sẵn sàng "đầu tư" vào phiên bản Rules Of Survival trên Steam đang ngày một tăng lên, tuy nhiên tất cả đã được một phen chưng hửng vì NetEase thông báo rằng tạm thời hai phiên bản mobile và Steam vẫn hoạt động riêng biệt bởi hãng chưa tìm được phương thức liên kết/đồng bộ tài khoản từ mobile sang Steam.

Quà tặng khi mua game trên Steam

Như vậy, người chơi đã mua game trên Steam sẽ phải "cày lại từ đầu" bất chấp việc trước đó đã nạp bao nhiêu tiền vào phiên bản miễn phí do không thể chuyển đổi được dữ liệu tài khoản. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người chơi của hai phiên bản này vẫn chưa thể chơi chung để so trình cao thấp với nhau.

Cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về phiên bản trên Steam của Rules Of Survival tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.