Game thủ sắp được tham gia Công Thành Chiến trong AxE Việt Nam

23/03/2020 14:37 GMT+7

Với bản update mới, game thủ Việt sẽ được tham gia vào những trận Công Thành Chiến nảy lửa trong AxE : Alliance X Empire.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, AxE: Alliance X Empire là game mobile nhập vai hành động được phát triển bởi Nexon Red (tiền thân là Well Games), trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa Unreal Engine 4 cực kỳ sắc nét. Bước vào thế giới trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong các lớp nhân vật: Titan, Blader, Archer, Warrior, Guardian và Mage. Trò chơi đình đám này đã được Gamota đưa về Việt Nam và cho ra mắt vào tháng 8.2019 vừa qua.

Trong quá trình trải nghiệm Alliance X Empire, người chơi sẽ được giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp phát sinh giữa các phe phái bằng tính năng chiến đấu RvR (Realm vs Realm). Tính năng này khuyến khích người chơi tìm kiếm và gia nhập nhóm đồng minh để cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù chung. Khi đạt tới các cấp độ nhất định, người chơi sẽ có thể gia nhập các chiến trường cấp cao hơn, được thiết kế riêng cho hai phe Alliance và Empire chiến đấu tới người cuối cùng.

Trong phiên bản cập nhật sắp tới, AxE: Alliance X Empire Việt Nam sẽ cho ra mắt tính năng Công Thành Chiến đầy hấp dẫn. Đây sẽ là cuộc chiến của 4 Bang Hội có thứ hạng cao nhất (1 phòng thủ và 3 tấn công) để giành quyền kiểm soát của tòa Lâu Đài duy nhất trong game. Chắc chắn rằng, Công Thành Chiến sẽ là những trận chiến đẫm máu và kịch liệt nhất từng xuất hiện trên thế giới vốn tràn ngập phân tranh của trò chơi.

Ngoài tính năng chủ chốt là Công Thành Chiến, phiên bản lần này cũng sẽ bổ sung thêm 2 tính năng quan trọng là Chiến Tranh Tài Nguyên và Nâng Cấp Kỹ Năng. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.