Game thủ Thiên Hạ Gamota nhận tin buồn đầu năm mới

20/02/2018 13:00 GMT+7

Trò chơi đã thông báo sẽ chia tay cộng đồng game thủ Việt sau chưa đầy nửa năm ra mắt.

Thiên Hạ Gamota là game mobile MMORPG 3D có đề tài tiên hiệp - huyền ảo được phát triển và vận hành bởi NetEase, trò chơi là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất năm 2016 tại Trung Quốc. Thiên Hạ Gamota được xây dựng dựa trên game client cùng tên khá nổi tiếng, game mobile này cũng được thiết kế dựa trên engine đồ họa next-gen mang tên Messiah do chính NetEase phát triển, mang lại một thế giới đẹp đẽ và cực kỳ chân thực.

Khác với các sản phẩm nhập vai kiểu "ăn xổi", Thiên Hạ Gamota là game di động đặc biệt đề cao cốt truyện trong game, người chơi sẽ phải trải qua quá trình tương đối dài để thực hiện các nhiệm vụ cốt truyện, thậm chí các NPC trong game cũng có rất nhiều câu thoại so với các game mobile thông thường. Trò chơi cũng đưa ra nhiều dạng hoạt động in-game gắn liền với cốt truyện trong game, do đó về cơ bản, đa phần game thủ sẽ đều dễ dàng nhớ được các chi tiết tiêu biểu.

Sản phẩm này đã được nhà phát hành Gamota đưa về thị trường Việt Nam vào tháng 10.2017 và trở thành một trong những sản phẩm gây được tiếng vang lớn dịp cuối năm. Tuy nhiên, trải qua gần nửa năm vận hành, cộng đồng game thủ đã không còn "mặn mà" với trò chơi đình đám này, và mới đây, Thiên Hạ Gamota đã chính thức thông báo chia tay game thủ Việt. Theo đó, sản phẩm sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 15.3 sắp tới, kết thúc hành trình nửa năm vận hành.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.