Game thủ tiếp tục 'ngồi chờ' Đấu Trường Vinh Quang

29/01/2019 12:40 GMT+7

Sau "5 lần 7 lượt" dự kiến ra mắt, Đấu Trường Vinh Quang vẫn chưa thể tới tay game thủ trong tháng 1.2019.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Đấu Trường Vinh Quang có tên gọi gốc là Tiểu Mễ Siêu Thần, trò chơi là game MOBA di động lấy bối cảnh cùng cốt truyện Tam Quốc cực kỳ nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc. Với cốt truyện và bối cảnh Tam Quốc, người chơi tham gia Đấu Trường Vinh Quang sẽ được gặp lại và hóa thân vào rất nhiều danh tướng, các vị tướng này được chia theo các nhóm như Tanker, Sát thủ, Xạ Thủ, Trợ Thủ, Pháp sư,... 

Gameplay của Đấu Trường Vinh Quang cũng khá đơn giản và tương tự các game cùng thể loại khác, game thủ sẽ thi đấu trên bản đồ với 3 đường chính là Trên, Giữa và Dưới, ngoài ra trong bản đồ còn có khu vực rừng được bố trí đối xứng 2 bên và chia đều cho cả 2 đội, hình thức thi đấu của Đấu Trường Vinh Quang sẽ là 5vs5, đội nào phá được nhà chính của đối phương sẽ giành được chiến thắng.

Đấu Trường Vinh Quang đã được đưa về thị trường Việt Nam từ tháng 9.2018 và nhiều lần "dự kiến ra mắt" tính tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên khả năng cao Đấu Trường Vinh Quang sẽ không thể ra mắt trong tháng 1.2019 này như đã thông báo trước đó, mà sẽ để cộng đồng game thủ chờ đợi tới qua kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.