Game thủ TP.HCM sắp có thêm giải đấu cộng đồng hấp dẫn

Hạ San
Hạ San
20/09/2018 07:20 GMT+7

Càng ngày, các giải đấu cộng đồng tại phòng máy càng trở nên chất lượng và bài bản, nhờ vào sự chuyên nghiệp tăng dần theo thời gian của những đơn vị iCafe cao cấp. Trong tháng 10 này, thêm một sân chơi Liên Minh Huyền Thoại hấp dẫn sẽ xuất hiện dưới sự tổ chức của CV Gaming.

Trong giai đoạn 2017-2018, cộng đồng game thủ Việt chứng kiến sự phát triển bùng nổ của các giải đấu tự phát do những iCafe (phòng game cao cấp) tổ chức, thường được gọi vui là “giải phong trào” của nền eSports Việt Nam. Đáng lưu ý, các giải đấu này đang ngày càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp cao, thu hút đông đảo game thủ tham dự và tạo được nhiều dấu ấn đáng chú ý.
Xuôi theo xu hướng, mới đây, thêm một đơn vị iCafe cao cấp đã chia sẻ ý định tổ chức chuỗi giải đấu eSports chuyên nghiệp dành cho khách hàng của mình: CV Gaming. Được biết, đây là iCafe cao cấp vừa ra mắt vào ngày 16.9 vừa qua tại 23 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM. 
Từng gây chú ý nhờ vào không gian thiết kế phòng máy độc đáo, sang trọng xoanh quanh ý tưởng “cá vàng”, CV Gaming đạt chuẩn NVIDIA Certificate iCafe với 80 máy cấu hình mạnh (16GB RAM, VGA từ GTX 1060 trở lên), đủ sức “cân” tốt các tựa game eSports yêu cầu cấu hình cao nhất hiện nay. Ngoài ra, với cấu hình máy Vip sử dụng GTX 1070, CV Gaming còn là địa điểm mà game thủ có thể chơi tốt cả những game offline vừa mới ra mắt.
Với cơ sở cấu hình mạnh mẽ và không gian được thiết kế với những mục đích rõ ràng về tổ chức giải đấu, CV Gaming đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch dài hơi để đồng hành cùng cộng đồng eSports tại TP.HCM. Thông qua sự hỗ trợ từ Ways, CV Gaming đang bắt tay triển khai khá nhiều giải đấu chuyên nghiệp trong tương lai, với giải thưởng khá hấp dẫn so với mặt bằng chung.
Theo đó, CV Gaming sẽ “chào sân” bằng một giải đấu Liên Minh Huyền Thoại có quy mô 32 đội tuyển, dành cho những game thủ không chuyên (chưa từng thi đấu VCSA). Đây được xem là chất xúc tác tốt cho cộng đồng game thủ CV Gaming, trước khi iCafe này tiến lên tổ chức những giải đấu có độ khó cao hơn như PUBG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.