Game thủ tự tay Việt hóa Anh Hùng Xạ Điêu Mobile

17/12/2017 14:00 GMT+7

Không chỉ đổ xô sang chơi phiên bản tiếng Trung để "đón đầu", nhiều game thủ còn quyết định tự tay Việt hóa trò chơi để cộng đồng dễ dàng trải nghiệm.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, Anh Hùng Xạ Điêu Truyện là một game mobile 3D nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Perfect World. Trò chơi có được xác nhận bản quyền từ nhà văn Kim Dung, kết hợp với phong cách thiết kế đẹp mắt của nhà sản xuất để tạo ra một sản phẩm cực chất lượng. Sản phẩm này đã được nhà phát hành Gamota đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến cho ra mắt vào tháng 1.2018 với tên gọi Anh Hùng Xạ Điêu Mobile.

Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ lần lượt được trải qua từng trường đoạn hấp dẫn như Hoa Sơn Luận Kiếm, Tỉ Võ Chiêu Thân,… Bên cạnh đó, chính game thủ lại được hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, đứng trên nhiều góc nhìn khác nhau để khám phá giang hồ rộng lớn. Người chơi có thể gặp lại những nhân vật quen thuộc như Ngũ Tuyệt, Giang Nam Thất Quái, Quách Tĩnh, Hoàng Dung,…

Ngay từ khi được giới thiệu về Việt Nam, cộng đồng game thủ đã khá hào hứng với trò chơi này và đổ xô sang máy chủ Trung Quốc để trải nghiệm. Tuy nhiên, rào cản ngôn ngữ vẫn luôn là vấn đề cản trở khá lớn trong việc tìm hiểu sâu Anh Hùng Xạ Điêu Mobile, chính vì thế, một số game thủ trong group trò chơi đã dành thời gian Việt hóa phiên bản tiếng Trung.

Nhóm Việt hóa này cũng tương đối quen thuộc với các game thủ Việt từng gắn bó với những sản phẩm như Clash Of Clans, Vainglory hay Oceanhorn,... Hiện tại, patch Việt hóa chỉ có thể cài đặt trên hệ điều hành Android hoặc giả lập PC, game thủ có thể dễ dàng cài đặt với chỉ vài bước dễ dàng. Có thể nói rằng việc Việt hóa này sẽ giúp cộng đồng game thủ được trải nghiệm trò chơi một cách dễ dàng hơn.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.