Game thủ Việt chính thức tham gia Luận Kiếm Mobile từ ngày mai

23/09/2020 11:10 GMT+7

Với bối cảnh võ lâm giang hồ quen thuộc, Luận Kiếm Mobile sẽ đưa game thủ vào những trận so tài - luận kiếm đầy kịch tính và hấp dẫn.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Luận Kiếm Mobilegame mobile đề tài võ hiệp cổ trang khá quen thuộc, trò chơi thuộc thể loại game nhập vai đi cảnh màn hình dọc lấy cốt truyện xen kẽ những tiểu thuyết võ học kinh điển của Kim Dung và Cổ Long, tạo nên những sự kết hợp khá độc đáo. Trò chơi này đã ấn định ra mắt chính thức từ ngày mai (24.9) với nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ.

Với lối chơi kết hợp nhiều thể loại như nhập vai, thẻ tướng,... trên màn hình dọc, Luận Kiếm Mobile sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được sống trong một thế giới giang hồ ganh đua, cạnh tranh khốc liệt từ hệ thống Phụ Bản với 3 cấp độ khó, PvP 1vs1, Đấu Cặp 2vs2, Săn Boss, Bang Hội, Ủy Thác, Lôi Đài, Tẩy Luyện, Khảm Ngọc, Thí Luyện,… để liên tục đột phá giới hạn bản thân.

Bên cạnh đó, tham gia vào Luận Kiếm Mobile, game thủ sẽ được hóa thân vào những nhân vật võ hiệp nổi tiếng như: Đoàn Dự, Dương Quá, Tây Môn Xuy Tuyết, Lệnh Hồ Xung, Quách Tương, Hoàng Dung,… Mỗi nhân vật được chia phẩm cấp và khả năng khắc chế lẫn nhau tạo nên một thế cân bằng vững chắc đòi hỏi game thủ phải tìm tòi khám phá.

Hiện tại, game thủ có thể tham gia vào các sự kiện trên fanpage cũng như các kênh tương tác khác của Luận Kiếm Mobile để nhận về những phần quà hấp dẫn, chuẩn bị cho hành trình xông pha giang hồ khi trò chơi ra mắt chính thức. Ngoài ra, Luận Kiếm Mobile cũng mang đến khá nhiều hỗ trợ cho nhân sĩ võ lâm qua các sự kiện in-game, để game thủ có thể thoải mái "luận kiếm" khắp giang hồ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.