Game thủ Việt chưa hài lòng với Hesman Legend

13/06/2018 12:43 GMT+7

Nhiều lỗi xảy ra trong bản Alpha Test cộng với lối chơi cũ kỹ đã khiến sản phẩm game Việt này nhận phải nhiều đánh giá tiêu cực từ người chơi.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ, Hesman Legend là game di động được đội ngũ sản xuất game người Việt - GAMO Studio - phát triển dựa trên bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman của Họa sĩ Hùng Lân. Trong Hesman Legend, người chơi sẽ lựa chọn các anh hùng yêu thích, so tài chiến thuật với thông qua hệ thống map 3 lane, giúp trải nghiệm PK trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Các kỹ năng của nhân vật cũng đặc biệt ở số lượng chiêu thức. Một tướng trong Hesman Legend có 4 kỹ năng chủ động – 1 kỹ năng nộ thay vì chỉ có 2 chiêu như các game thẻ tướng khác. Có thể thấy rằng, đội ngũ sản xuất đã nỗ lực rất nhiều trong quá trình xây dựng các nhân vật sao cho bám sát với cốt truyện Dũng Sĩ Hesman. Bên cạnh đó, người chơi còn được khơi gợi lại những ký ức với các tính năng như Hóa khổng lồ và Triệu hồi Hesman.

Hesman Legend đã tiến hành mở cửa phiên bản Alpha Test từ hôm qua (12.6) với sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng game thủ về một sản phẩm thế hệ mới do người Việt sản xuất. Tuy nhiên chỉ sau một ngày mở cửa, Hesman Legend đã nhận phải nhiều đánh giá có tính chất "chê" từ các game thủ tham gia trải nghiệm trò chơi. Trong ngày mở cửa, Hesman Legend vẫn vấp phải "dớp" giật lag quen thuộc trong làng game Việt, nhiều game thủ gặp phải tình trạng treo cửa sổ game, không thể đăng nhập, đứng hình tại màn hướng dẫn gây khó khăn cho việc trải nghiệm. Tất nhiên những lỗi này có thể sẽ sớm được sửa chữa trong phiên bản chính thức, do đó game thủ không cần quá lo lắng.

Hesman Legend từng được giới thiệu như là một sản phẩm đấu thẻ tướng thế hệ mới, tuy nhiên gameplay của trò chơi lại khá "cũ kỹ" và mòn mặt với các game thủ chuyên tu game thẻ tướng, chính điều này đã làm mất điểm trong mắt các game thủ vốn kỳ vọng vào Hesman Legend. Theo đánh giá từ cộng đồng game thủ, nếu không "gắn mác" game Việt, Hesman Legend dễ bị lẫn lộn giữa hàng tá game đấu thẻ tướng đang có tại Việt Nam bởi không có điểm gì nổi bật.

Game thủ tỏ ra khá thất vọng với Hesman Legend

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.