Game thủ Việt có thể đăng ký trước bản di động của Độc Bá Giang Hồ

15/04/2020 12:32 GMT+7

Twelve Sky M - phiên bản di động của game online lão làng Độc Bá Giang Hồ - đã mở đăng ký sớm trên cả Android và iOS, chuẩn bị cho việc ra mắt trong năm nay.

Twelve Sky - được biết đến với tên gọi Độc Bá Giang Hồ tại Việt Nam - là một sản phẩm có đề tài võ hiệp được phát triển trên nền đồ họa 3D tương đối sống động. Trong thế giới Phương Đông huyền thoại nhiều bí ẩn, người chơi có dịp chạm trán nhiều cao thủ khác, tham gia vào các trận đánh sống còn trong thể giới giang hồ hiểm ác, nơi máu và tình yêu cùng tồn tại, kẻ yếu làm mồi cho kẻ mạnh. Mới đây, phiên bản di động của trò chơi mang tên Twelve Sky M đã bất ngờ được giới thiệu.

Twelve Sky M sẽ là phần hậu truyện tiếp nối các sự kiện từ phiên bản PC. Cốt truyện của trò chơi vẫn xoay quanh truyền thuyết trong giang hồ kể rằng nếu ai sở hữu được 12 Thiên bảo thạch và gắn chúng với nhau sẽ trở thành kẻ độc bá giang hồ. Nhằm thỏa mãn giấc mộng minh chủ võ lâm, 3 đại môn phái là Thánh Kiếm Môn, Tiêu Dao Phái và Thiên Ma Giáo đã mở nhiều cuộc chiến tranh giành 12 Thiên bảo thạch này.

Sau thời gian dài giới thiệu, Twelve Sky M hiện đã mở đăng ký sớm cho game thủ trên cả App Store và Google Play. Game thủ Việt quan tâm có thể tham gia đăng ký sớm ngay từ bây giờ cũng như tìm hiểu thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.