Game thủ Việt truyền tay nhau bí kíp chơi Thiếu Niên 3Q

22/10/2020 09:00 GMT+7

Dù chưa ra mắt nhưng Thiếu Niên 3Q thực sự khiến game thủ Việt hào hứng, quan tâm và chờ đợi ngày thực chiến tại phiên bản Việt Nam. Việc họ liên tục tìm cách trải nghiệm tại phiên bản nước ngoài & cho những đánh giá ban đầu đủ thấy rằng tựa game này cuốn hút đến mức nào!

 
Tựa game hot nhất nhì châu Á sắp sửa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 11.2020

Tối ưu thao tác & thiết bị để bắt đầu một cuộc chơi mượt mà

“Mánh” đầu tiên mà nhiều game thủ Việt đề cập đến chính là những thao tác nhẹ nhàng trong việc tải, cải đặt game, tối ưu thiết bị chơi, nhận code quà tặng tại các kênh của trò chơi,… hay việc kết nối, học hỏi những người chơi chung để hỗ trợ cho quá trình chơi của mình. Đây cũng chính là mối quan tâm được rất nhiều tân binh quan tâm & đặt nhiều câu hỏi.

Nhiều mối quan tâm của tân thủ trước khi xông trận tựa game thẻ tướng cực hot

Những game thủ dày dạn chinh chiến ở phiên bản Hàn, Nhật, Đài, Trung đã chẳng tiếc gì mà “móc hết ruột gan” chỉ bảo từng đường đi nước bước, mong mọi người sẽ có một hành trình thật mượt mà trong Thiếu Niên 3Q. Dĩ nhiên, khuyến cáo đầu tiên vẫn là những chia sẻ này chỉ dành cho anh em tân thủ mà thôi, chính vì thế, song song với việc nghe từ người khác thì hãy tự tìm hiểu, trang bị thêm kiến thức, kỹ năng để không bị bỡ ngỡ trong phút đầu thực chiến!

Phe nào cũng được, miễn bạn mạnh mới khiến kẻ địch hoảng sợ

Nếu tân thủ chú ý nhiều đến những bước sơ khởi thì những người kinh qua thẻ tướng lại bàn nhiều đến kinh nghiệm “build team” (lập đội hình) hoặc chọn nước/phe để gia nhập. Người hỏi đến bí quyết xây dựng team Thục, Ngụy, kẻ lại muốn biết làm cách nào để có một team Ngô, Quần thật mạnh? Câu hỏi liên tục được đặt ra thì đáp án cũng có ngay lập tức. Không khí trên fanpage, hội nhóm vì thế mà chộn rộn và sôi động hơn hẳn.

Nước nào mạnh nhất? Đội hình nào đáng gờm? Nên theo phe nào đây?... cùng nhiều câu hỏi liên quan đến tướng, đội hình ra trận đang được nhiều người chơi quan tâm

Tuy nhiên, bạn ở nước nào cũng không quan trọng bằng việc kỹ năng của bạn đến đâu? Sức mạnh của bạn ra sao mới là điều khiến đối thủ kiêng nể. Chủ đề này hiện đang được quan tâm nhiều nhất nhì trên các hội nhóm.

Dám chơi dám chiến thì mới vui

Có khá nhiều lời khuyên được đưa ra cho game thủ Việt rằng nên chơi tướng này, bỏ tướng kia hoặc cần lập đội hình này mà không cần đoái hoài đến các kiểu hình khác, tuy nhiên đó không phải là cách tuyệt đối. Lời góp ý chân thành và có tâm nhất chính là việc mỗi người hãy tìm hiểu thật kỹ quốc gia mình sẽ gia nhập, am tường ưu khuyết của các tướng mà mình dự định chiêu mộ, sau đó hãy tự thăng cấp kỹ năng, trình độ chiến thuật của bản thân, lập những đội hình mình mong muốn & thực chiến để có kinh nghiệm. Từ đó tự tìm “chân lý” cho chính mình – lập ra những đội hình đáng nể trong toàn server.

Hãy sẵn sàng khi cuộc chơi mới bắt đầu!

Hãy tìm cho mình một đội hình “chân lý”

Là một siêu phẩm Tam Quốc được đánh giá ở vị trí số 1 Châu Á – Thiếu Niên 3Q có mặt ở các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản với hơn 10 triệu người chơi. Tại các nước nói trên, tựa game đã gặt hái không ít thành tựu đáng nể như game mong đợi nhất 2019 (Trung Quốc); Liên tục Top 1 BXH Google Play & App Store tại Hàn Quốc & Đài Loan; “Vua thẻ bài” do Forbes World bình chọn & luôn đứng Top game được đề cử tại Nhật Bản.

Nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu quà hot & ghi danh chinh chiến Thiếu Niên 3Q

Sắp tới, tựa game này tiếp tục ghi danh ở Vệt Nam, góp phần tăng thêm cộng đồng vững mạnh cho Thiếu Niên 3Q. Hiện game đã có hơn 20K lượt đăng ký tải game trước trên cả iOS và Android. Dự kiến game ra mắt chính thức trong tháng 11/2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.