Game thủ Việt sắp được chạm tay vào Black Desert Online SEA

03/11/2017 14:02 GMT+7

Cộng đồng game thủ Việt hãy nhanh tay đăng ký tài khoản để có thể trải nghiệm phiên bản Đông Nam Á của trò chơi này ngay trong tháng 11.

Như Thanh Niên Game đã từng đề cập, vào giữa tháng 12.2016 vừa qua, Black Desert đã tiến hành mở cửa miễn phí trong thời gian một tuần cho cộng đồng game thủ (trừ một số quốc gia bị khóa IP, trong đó có Việt Nam) nhân dịp mừng Giáng Sinh và năm mới 2017. Đặc biệt, chỉ duy nhất phiên bản Đài Loan là không tiến hành khóa IP Việt Nam, mặc dù vậy, khoảng cách địa lý cùng rào cản ngôn ngữ vẫn khiến game thủ Việt khá khổ sở khi trải nghiệm trò chơi này. Cộng đồng game thủ Đông Nam Á cũng đã từng gửi hàng ngàn chữ ký đề nghị nhà phát triển trò chơi cân nhắc về việc mở máy chủ dành riêng cho các quốc gia Đông Nam Á.

Sau đó, vào tháng 4.2017, có vẻ như Pearl Abyss đã "động lòng" trước tình cảm của các game thủ ở Đông Nam Á và đã hé lộ thông tin về việc họ đang tiến hành mở rộng phạm vi phát hành của Black Desert. Theo đó thì khu vực Đông Nam Á, tất nhiên bao gồm cả Việt Nam, sẽ được phát hành một phiên bản có server riêng. Phiên bản dành cho máy chủ Đông Nam Á sẽ là phiên bản hỗ trợ tới 3 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Thái và tiếng Indo, đương nhiên, trò chơi sẽ mở cửa rộng rãi cho tất cả các quốc gia tại khu vực, trong đó có Việt Nam.

Mới đây, website tiếng anh dành cho khu vực Đông Nam Á đã chính thức hoạt động với nội dung giới thiệu về game, những thông tin, dịch vụ, event dành cho máy chủ SEA. Điều đặc biệt nhất đó chính là Black Desert Online SEA đã chính thức cho phép người chơi đăng ký tham gia trải nghiệm Closed Beta ngay tại website này. Khi đăng ký tham gia Closed Beta, người chơi có cơ hội nhận được những Pearls miễn phí – tiền tệ cao cấp trong Black Desert Online. Thời gian đăng ký sẽ kéo dài đến ngày 15.11. Sau đó, Black Desert Online SEA sẽ chính thức tiến hành mở cửa Closed Beta vào ngày 22.11.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ Việt quan tâm tới sản phẩm đình đám này có thể tham gia đăng ký và tìm hiểu thêm các thông tin về trò chơi tại trang chủ Black Desert Online SEA.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.