Game thủ Việt sắp được tham chiến Rohan M

04/06/2020 11:24 GMT+7

Theo lộ trình, Rohan M sẽ mở cửa tại Đông Nam Á vào ngày 9.6 tới và sẽ có phiên bản hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt.

Rohan M (hay còn gọi là Rohan Mobile) là game di động nhập vai được sản xuất dựa trên phiên bản Rohan Online đình đám trên PC, sản phẩm này được tạo ra nhằm mang phong cách gần nhất với phiên bản PC và thừa hưởng các hệ thống và tính năng khác nhau cũng như nội dung bổ sung mới, giao diện người dùng của Rohan M cũng đã được điều chỉnh để phù hợp với màn hình nhỏ trên di động.

Rohan M sở hữu lối chơi nhập vai chiến đấu khá quen thuộc, đặc biệt với thế giới mở cùng camera xoay 360 độ, trò chơi sẽ mang đến những trải nghiệm của một game di động đỉnh cao. Bước chân vào game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào các nhân vật Knight, Archer, Mage và Assassin với ngoại hình và những bộ kỹ năng riêng biệt. Mỗi class sẽ có điểm mạnh, yếu vai trò khác nhau trong mỗi trận chiến được xây dựng theo ý tưởng của từng game thủ.

Giống như nhiều tựa game khác cùng thể loại, Rohan M giới thiệu đến người chơi phong cách nhập vai đặc trưng với hệ thống nhiệm vụ dày đặc được hỗ trợ auto thông minh. Ngoài ra, trò chơi cũng mang đến hệ thống tính năng xã hội - cộng đồng khá phong phú cùng những trận PK - PvP nảy lửa trên nền đồ họa đỉnh cao.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Rohan M tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.