Game thủ Võ Thánh Mobile sốt ruột đợi game ra mắt

09/05/2017 17:00 GMT+7

Chờ đợi suốt 3 tuần mà game chưa công bố lộ trình ra mắt bản chính thức, cộng đồng game thủ đã nổi đóa với nhà phát hành...

 Võ Thánh Mobile là game mobile chiến thuật thẻ bài có đề tài Tam Quốc khá quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Châu Á. Trò chơi đã được nhà phát hành Soha Game mở cửa thử nghiệm từ ngày 14.4. Ngay sau đó, sản phẩm tiếp tục mở đợt thử nghiệm lần 2 và kết thúc vào ngày 20.4 vừa qua.
Võ Thánh Mobile được đánh giá như là game mobile mang phong cách tách biệt hoàn toàn so với các trò chơi từng có tại Việt Nam. Điều dễ nhận ra nhất đối với bất kì ai đã từng được chơi sản phẩm này chính là nền tảng đồ họa và bối cảnh game mang đậm chất điện ảnh. Cốt truyện rõ ràng, logic và có chiều sâu làm cho trò chơi này giống như một bộ phim hơn là một sản phẩm game di động.
Chính những yếu tố này đã khiến sản phẩm trở thành cơn sốt trong dòng game thẻ bài vốn khá nhàm chán và được cộng đồng đánh giá rất cao. Mặc dù vậy, đã 3 tuần trôi qua kể từ khi kết thúc Alpha Test, Võ Thánh Mobile vẫn chưa công bố lộ trình ra mắt phiên bản chính thức, điều này đã khiến những game thủ yêu thích sản phẩm này khá lo lắng và sốt ruột.
Trên các kênh thông tin chính thức của trò chơi, cộng đồng game thủ hầu như bỏ qua mọi giới thiệu về sản phẩm này trong suốt 3 tuần qua và chỉ tập trung vào câu hỏi "khi nào game ra mắt". Nhiều game thủ đã nóng ruột tới mức bực tức vì chờ đợi và yêu cầu nhà phát hành "đóng game", không cần phát hành bản chính thức nữa. Thậm chí nhiều game thủ đã tuyên bố sẽ "xóa game" nếu như đến giữa tháng 5 mà vẫn chưa có thông tin ra mắt.
Trong khi đó, nhiều game thủ tỏ ra thông cảm với đội ngũ vận hành trò chơi. Toàn Nguyễn - một game thủ chơi từ bản Alpha Test đầu tiên - cho biết: "Tôi thấy các ông gamer Việt rất kỳ cục, game hay dở gì cũng chửi, ra sớm ra muộn cũng chửi. Đợt test có rất nhiều lỗi nên giờ nhà cung cấp phải chỉnh sửa nên tốn thời gian thôi".
Soha Game gửi tâm thư cáo lỗi vì chậm ra mắt nhưng... không ăn thua
Ngoài ra, cũng có khá nhiều ý kiến cho rằng việc Võ Thánh Mobile chậm ra mắt là vì Soha Game có thể sẽ mở cả bản iOS của trò chơi cùng với Android (trước đó phiên bản iOS chưa được mở thử nghiệm).
Nhìn chung bất cứ sản phẩm nào cũng luôn nhận phải những luồng ý kiến cả tiêu cực lẫn tích cực từ phía người dùng, tuy nhiên để tránh làm "phật lòng" quá nhiều người chơi, hi vọng nhà phát hành Soha Game sẽ sớm có lộ trình phát hành bản chính thức của Võ Thánh Mobile trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.