Garena ‘hối lộ’ cho game thủ vì game ngập lỗi

18/09/2019 09:12 GMT+7

Rất đông người chơi Liên Quân Mobile trong ngày hôm qua và sáng hôm nay (18.09) đã không thể nào đăng nhập được vào game làm dấy lên làn sóng tẩy chay tựa game này.

Theo nhiều phản ảnh của game thủ trên fanpage, mặc dù đã cố gắng rất nhiều lần họ không thể nào đăng nhập vào Liên Quân Mobile. Mỗi lần đăng nhập vào game đều xuất hiện màn hình trắng. Có người may mắn hơn khi vào được thì game lại không thể load được, nhân vật của người chơi bị văng vô văng ra vô liên tục. Thậm chí do game lỗi nên nhân vật của người chơi còn bị trừ cả điểm uy tín. Không ít người chơi đã thể hiện thái độ bức xúc, thất vọng khi trong thời gian gần đây Liên Quân Mobile thường hay bị lỗi, game lag liên tục khiến cho quá trình trải nghiệm game của họ bị gián đoạn, chưa kể quà bị mất, điểm uy tín bị trừ.
Game thủ "kêu trời" vì game ngập lỗi
Người chơi bỗng dưng bị trừ mất điểm uy tín vì game bị lỗi
Giải thích cho tình trạng game liên tục bị lag, admin fanpage “chống chế” cho rằng do người chơi đăng nhập tăng một cách bất thường nên mới xảy ra tình trạng trên. Thế nhưng câu trả lời trên của admin game đã không thuyết phục càng khiến cho cộng đồng Liên Quân Mobile như dầu đổ thêm vào lửa, đòi tẩy chay game.
Mặc dù ban điều hành game đã thông báo khắc phụ xong lỗi nhưng vẫn có khogn6 ít game thủ vào được game
Nhằm “họa hỏa” cộng đồng, ban điều hành game đã đưa ra biện pháp khắc phục là tặng quà đền bù cho toàn bộ máy chủ. Theo đó, tất cả người chơi sẽ được tặng Sao hộ mệnh, Vé kho báu và thẻ *2 vàng.
Qùa đền bù từ nhà phát hành Liên Quân Mobile
Theo quan sát của phóng viên Thanh Niên Game, hiện tại đã có một số game thủ nhận được quà nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa vào được game nên hẳn nhiên vẫn chưa thể nào nhận được quà "hối lộ" từ nhà phát hành Garena.
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong các bài viết tiếp theo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.