GEM – Cafe & Mobile Gaming: Nơi chiến game di động cực chất tại Quận 7

Khương Duy
Khương Duy
14/08/2019 14:22 GMT+7

Nằm trong khuôn viên phòng máy cao cấp GEM – eSports Center & Coffee Lounge, GEM - Cafe & Mobile Gaming được triển khai dựa theo mô hình WAYS - Cafe & Mobile Gaming khá nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Sự tăng trưởng chóng mặt của phân khúc game mobile đối với thị trường game toàn thế giới trong những năm gần đây đã mở ra những cơ hội, những bước chuyển mình cho ngành game nói riêng, và những dịch vụ đi kèm với game mobile nói chung. Tại Việt Nam, xu hướng Cafe & Mobile Gaming đã nở rộ từ khoảng thời điểm đầu năm 2019 với WAYS - Cafe & Mobile Gaming – một địa điểm khá nổi tiếng chuyên dành cho những tín đồ game di động.

Mới đây, thị trường lại tiếp tục xuất hiện một thành viên mới gia nhập vào xu hướng này, đó chính là GEM – Cafe & Mobile Gaming. Có thể nói rằng, việc GEM Cafe ra mắt không chỉ mang đến một sân chơi chuyên biệt dành cho game mobile, mà còn ngày càng khẳng định sức hấp dẫn của mô hình kinh doanh kết hợp Cafe và Game Mobile này. Theo tìm hiểu, dự án GEM Cafe được triển khai dựa trên mô hình WAYS - Cafe & Mobile Gaming và do chính đội ngũ này “setup”.

Nằm trong khuôn viên của phòng máy cao cấp GEM – eSports Center & Coffee Lounge ở địa chỉ 782 Huỳnh Tấn Phát - Phường Tân Phú - Quận 7, GEM Cafe & Mobile Gaming mang tới thông điệp “Coffee Makes Everything Possible” ý nghĩa, tạo nhiều cảm hứng cho các game thủ. Quán cafe game mobile này được bố trí khá gọn gàng, tận dụng tối đa không gian để phục vụ từng đối tượng, từ cá nhân cho tới nhóm game thủ. Ngoài ra, việc trang trí không gian bằng tranh tường công phu cũng phần nào thể hiện được khiếu thẩm mỹ khá tốt của GEM Cafe.

Đối với một mô hình kết hợp cafe và game mobile, thì một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là đường truyền internet. Thấu hiểu được điều này, GEM – Cafe & Mobile Gaming trang bị hệ thống Wi-Fi mạnh mẽ với sức tải lên tới hàng chục thiết bị, sẵn sàng cho bất cứ trận đấu “gạ kèo” hay giải đấu game mobile cộng đồng nào được tổ chức tại đây. Đặc biệt, nếu như game thủ đã “chồn chân mỏi gối” sau những giờ chiến game mobile, thì có thể di chuyển tới khu vực PC Gaming của GEM để trải nghiệm các hình thức giải trí khác.

GEM Cafe sở hữu menu đồ uống đa dạng và hợp khẩu vị game thủ

Một điểm hút hồn game thủ khác của GEM – Cafe & Mobile Gaming chính là danh mục (menu) đồ ăn thức uống chất lượng và sang chảnh ngang ngửa những nhà hàng – khách sạn. Các món ăn có trong thực đơn tại đây đều được chế biến bởi các đầu bếp lành nghề, được trang trí đẹp mắt và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe game thủ. Về đồ uống, GEM Cafe đã đầu tư khá mạnh tay, các thức uống được pha chế vô cùng chuyên nghiệp, sử dụng công thức pha chế được “chuyển giao” từ chính người tiền nhiệm là WAYS - Cafe & Mobile Gaming. Tại đây cũng có rất nhiều đồ uống nổi tiếng và được giới game thủ trẻ yêu thích như Tonic Coffee, Coco Coffee, các loại Trà trái cây giàu năng lượng, sinh tố trái cây tươi mát,…

Có thể nói rằng, GEM – Cafe & Mobile Gaming là một trong những địa điểm chiến game di động “chất lừ” dành cho cộng đồng game thủ tại Quận 7 (TP.HCM) và các khu vực lân cận. Theo dự kiến, trong thời gian tới, GEM Cafe sẽ triển khai rất nhiều sự kiện và giải đấu mobile cho các game thủ tham gia. Nếu bạn đang cần tìm một nơi để "lên trình" hay trao dồi kinh nghiệm với các cao thủ khác thì GEM - Cafe & Mobile Gaming là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Tham khảo thêm các thông tin về GEM - Cafe & Mobile Gaming tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.