Giải đấu Ngôi Sao khuấy đảo mùa hè tại xứ Gà Vàng Gunny Mobi

24/05/2019 14:26 GMT+7

Một hoạt động mà Gunner xứ Gà không thể nào bỏ qua trong tháng 5 này chính là “Giải đấu Ngôi Sao” – sự kiện diễn ra từ 18.5 – 1.6 trên toàn server Gunny Mobi.

Theo đó, Gunny Mobi sẽ tổ chức giải đấu chia thành 4 vòng: đấu loại, vòng 16 đội, vòng 8 đội và xếp hạng chung cuộc. Vòng loại được bắt đầu từ 18 – 24.5, chọn ra top 32 đội để tiến vào vòng tiếp theo. Trong thời gian diễn ra, tất cả Gunner sẽ được phân thành các bảng đấu theo cấp độ nhất định và sẽ thi đấu theo hình thức tích điểm. Dù thắng hay bại trong vòng này thì tất cả Gunner tham chiến cũng đều có quà mang về, bao gồm: Mèo lười, Mảnh super – Lu gạch và Tiền vàng.
Vòng đấu loại được diễn ra từ ngày 18 - 24.5
Sau màn tranh đoạt để vào được top 32, Gunner sẽ tiếp tục cố gắng để vào vòng 16 (ngày 25/5) và vòng 8 (ngày 26/5). Sau đó sẽ vào vòng bầu Ngôi Sao (từ ngày 27.5 - 1.6) để tìm ra top 1 của giải. Đây chính là khoảng thời gian mà giải đấu có nhiều bất ngờ cũng như sôi động nhất giải.
Giải đấu Ngôi Sao cũng là một hoạt động để Gunner xích lại gần nhau hơn
Để có thể trở thành người thắng cuộc và được vinh danh trong vương quốc Gà, người chơi không chỉ đơn giản luyện tập kĩ năng thành thạo mà còn phải trang bị cho mình những vũ khí bất bại. Đây cũng là sân chơi để mỗi Gunner luyện tập kỹ năng canh tọa độ, bắn trúng đích và cũng là cơ hội để anh em xứ Gà hiểu nhau hơn qua mỗi cuộc so tài. Hiện giải đấu Ngôi Sao nhận được nhiều quan tâm từ game thủ trên tất cả các server.
Gunny Mobi thể hiện tinh thần “Gunner gắn kết, anh em ta cân hết”
Theo nhận định chung của cộng đồng game thủ thì Gunny Mobi rất biết cách thu hút người chơi từ tạo hình nhân vật, quà tặng hấp dẫn cho đến các giải đấu căng não. Không chỉ tạo ra sân chơi bắn súng tọa độ 1-1 hay đấu tổ đội ở dạng thông thường mà chú Gà Vàng của chúng ta còn rất biết cách cân nhắc để anh em Gunner có cơ hội trổ tài thi đấu với nhau. Cùng nhau đương đầu quyết chiến để giành chiến thắng, bồi dưỡng kỹ năng và củng cố thêm nhiều mối quan hệ bằng hữu từ trong game ra đời thật. Đây cũng chính là điều mà Gunny Mobi đã, đang và sẽ tiếp tục truyền tải thông điệp này đến cộng đồng Gà Vàng yêu dấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.