Giải đấu quốc gia của ZingSpeed Mobile chuẩn bị khởi tranh

Khương Duy
Khương Duy
12/06/2019 12:39 GMT+7

ZingSpeed Legends Cup 2019 còn là cơ sở để lựa chọn ra những tuyển thủ sáng giá nhất tham gia giải vô địch châu Á - ZingSpeed Asian Cup - diễn ra tại Trung Quốc trong mùa hè này.

Mới đây, ZingSpeed Mobile đã công bố các thông tin về giải đấu quốc gia đầu tiên mang tên ZingSpeed Legends Cup 2019. Theo đó, ZingSpeed Legends Cup 2019 sẽ diễn ra trên quy mô toàn quốc, với ba vòng loại online dành cho vận động viên ở ba khu vực Bắc – Trung – Nam. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 6.2019.

Không chỉ là giải vô địch quốc gia đầu tiên, ZingSpeed Legends Cup 2019 còn là cơ sở để lựa chọn ra những tuyển thủ sáng giá nhất tham gia giải vô địch châu Á - ZingSpeed Asian Cup - diễn ra tại Trung Quốc trong mùa hè này. Ba tuyển thủ đạt kết quả cao nhất tại ZingSpeed Legends Cup 2019 sẽ trở thành đại diện của Việt Nam để tham gia giải vô địch châu Á - Asian Cup, diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 7-8.2019 sắp tới.

Đặc biệt, giải vô địch ZingSpeed Legends Cup 2019 sẽ sử dụng gói game được thiết kế riêng dành cho thi đấu. Mỗi vận động viên cũng sẽ có một tài khoản riêng để đăng nhập trong quá trình thi đấu. Tài khoản này không liên kết với tài khoản đang dùng để chơi game ZingSpeed Mobile (tài khoản dùng để đăng ký tham gia) của vận động viên. Trong suốt quá trình thi đấu, vận động viên sẽ chỉ sử dụng duy nhất một loại xe là Xe A – Vinh Quang với các option mặc định. Điều này giúp đảm bảo sự công bằng cho giải đấu. Khả năng và kết quả của vận động viên sẽ được quyết định dựa trên kỹ năng cá nhân.

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về giải đấu quốc gia của ZingSpeed Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.