Giang Hồ Mobile hẹn tái ngộ game thủ trong đợt Open Beta

12/02/2019 09:02 GMT+7

Như vậy, Giang Hồ Mobile đã kết thúc đợt thử nghiệm "xuyên Tết" và bước vào giai đoạn chuẩn bị cho Open Beta sắp tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Giang Hồ Mobile đã bất ngờ mở đợt thử nghiệm ngay trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, hiện tại các máy chủ của trò chơi đã được đóng lại để chuẩn bị cho phiên bản Open Beta trong thời gian tới. Giang Hồ Mobile là game di động nhập vai với đề tài tiên hiệp kết hợp kiếm hiệp khá đặc sắc, trò chơi sẽ đưa game thủ vào một thế giới cổ trang quen thuộc, từng bước nâng cao thực lực, đột phá các cảnh giới để trở thành người mạnh nhất.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành đệ tử của 1 trong 4 môn phái là Huyền Môn, Thái Thanh Môn, Linh Vũ Môn, Thiên Vũ Môn; sở hữu hệ thống kỹ năng cùng hệ thống vũ khí tương đối đa dạng. Bên cạnh đó, Giang Hồ Mobile còn đem đến nền đồ họa chất lượng cao, tạo hình nhân vật đẹp mắt kết hợp với kiến trúc, cỏ cây hoa lá sinh động, rực rỡ tạo nên một không gian tuyệt vời.

Trên phương diện gameplay, người chơi sẽ gia nhập vào thế giới trong Giang Hồ Mobile để cùng phiêu lưu, hành hiệp và tu luyện võ công tuyệt thế để xưng bá trong võ lâm. Bên cạnh đó trò chơi còn có khá nhiều tính năng thú vị mà người chơi có thể mày mò và khám phá như hệ thống chế đồ, thú cưỡi, tuyệt học, luyện khí, thần binh, tâm pháp,...

Trong đợt Open Beta sắp tới, ngoài việc hẹn tái ngộ game thủ, Giang Hồ Mobile sẽ tiến hành hoàn trả 200% giá trị thẻ nạp trong đợt test vừa qua, đồng thời tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn khác. Theo dự kiến, lịch trình ra mắt Open Beta sẽ sớm được nhà phát hành Gosu thông báo trong những ngày sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.