Giao dịch tự do trong Nhất Kiếm Giang Hồ - Ai ai cũng đều hưởng lợi!

29/11/2018 13:00 GMT+7

Nhất Kiếm Giang Hồ đang là tựa game được đón nhận tại thị trường Việt Nam do sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn.

Ngoại trừ những hoạt động dạng cốt lõi như chiến trường Tống Kim, Công thành Chiến hay Man Hoang Lãnh chúa… thì người chơi còn bị cuốn hút bởi tính năng giao dịch tự do. Không còn xa lạ với nhiều game thủ, giao dịch tự do luôn là tính năng được người chơi săn đón ở bất kỳ tựa game mới nào, đặc biệt là trên phân khúc game di động.

 
 

Trong Nhất Kiếm Giang Hồ, cơ chế hoạt động của giao dịch tự do hết sức đơn giản. Người chơi khi đạt đẳng cấp nhất định sẽ được mở khóa tính năng gọi là “Gian hàng”, và đây sẽ là sàn giao dịch chính trong cả quá trình. Mỗi khi tham gia hoạt động, phó bản, sự kiện… người chơi sẽ nhận được những vật phẩm không khóa, khi đó bạn có thể bày bán những vật phẩm này lên với mức giá phù hợp.

 

Tất nhiên, tùy vào loại vật phẩm bày bán là gì mà sẽ có các mức giá khác nhau, để tránh việc đội giá, phá giá… dẫn đến tình trạng mua bán không công bằng trong game. Ngoài ra, để phòng chống những trường hợp lợi dụng tính năng này như một hình thức trục lợi, người chơi chỉ có thể thấy được gian hàng của người chơi khác theo hình thức ngẫu nhiên, chứ không thể tùy ý lựa chọn gian hàng.

 

 

Trên cổng thông thương tự do của Nhất Kiếm Giang Hồ, người chơi có thể tìm thấy những vật phẩm cực kỳ hữu ích. Không chỉ là vũ khí, y phục, hay những trang bị cao cấp, mà đó còn là những nguyên liệu quý giá được khai quật bởi những người chơi may mắn nhất. Nếu như không thể kiếm được những vật phẩm này thông qua hoạt động, thì Gian hàng chính là nơi dễ dàng nhất để sở hữu chúng.

 
 

Không chỉ riêng game thủ thích thú với tính năng này, mà ngay cả ca sĩ Duy Mạnh cũng tỏ ra hào hứng không kém. Mới đây, Duy Mạnh đã bày tỏ sự ấn tượng của mình về tính năng giao dịch tự do cùng nhiều tính năng khác thông qua một đoạn clip ngắn. Trong đó, anh nhận ra rằng: hi vọng vào sự “đỏ đen” trong game chỉ có thiệt, thay vào đó giao dịch tự do sẽ đem lại lợi nhuận hơn rất nhiều lần.

 

Ngoài giao dịch tự do ra, Nhất Kiếm Giang Hồ còn mở rất nhiều shop đồ đặc sắc, cùng những sàn đấu giá bang hội, đấu giá server với đầy đủ vật phẩm quý giá. Tận dụng khả năng giao thương một cách khôn khéo, là tiêu chí hàng đầu để trở thành một thương gia thành công trong Nhất Kiếm Giang Hồ.

 

Trang chủ:  http://nhatkiemgiangho.vn

 
Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.