Gin Tuấn Kiệt quẩy tưng bừng cùng xạ thủ GunPow

09/09/2017 18:46 GMT+7

Với mong muốn kết nối cộng đồng Xạ Thủ, GunPow – tựa game bắn súng tọa độ hot nhất hiện nay thường xuyên hỗ trợ các buổi Offline do các Xạ Thủ đứng ra tổ chức giao lưu cùng nhau và đăng ký thông tin về cho GunPow.

Ngoài là một ca sĩ, diễn viên thì Gin Tuấn Kiệt còn là một Xạ Thủ đầy nhiệt tình của GunPow. Với mong muốn giao lưu cùng cộng đồng, vào ngày 03 và 06/09 vừa qua, chàng Đức Mẫn trong bộ phim “Gia Đình Là Số Một” với sự tài trợ của GunPow đã tổ chức 02 buổi Offline Xạ Thủ GunPow kết hợp cùng Fan Meeting Mừng Sinh Nhật của mình tại 2 khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
“Chỉ với 3 bước đơn giản Kéo – Thả - Bắn cùng với đồ họa tuyệt đẹp, nhất là Đấu Trường vào bắn nhau vui cực, GunPow đã làm Gin phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tính Gin hay ngại lắm nên dù rất thích game và muốn làm gì đó cho cộng đồng Xạ Thủ qua chương trình hỗ trợ Offline của GunPow nhưng Gin không dám đăng ký. Cũng nhờ buổi live stream giao lưu cùng cộng đồng Xạ Thủ, Gin mới đánh liều đăng ký tổ chức Offline và được GunPow đồng ý tài trợ quà tặng tổ chức buổi Offline kết hợp cùng Fan Meeting mừng sinh nhật của mình, Gin vui lắm luôn, nhất là khi có rất đông Xạ Thủ cũng như Ginious (tên fan club của Gin) đăng ký tham gia”, Gin tâm sự.
Dù đang trong dịp nghỉ lễ và ngày thường nhưng đã có hơn hàng trăm bạn Xạ Thủ GunPow và Ginious dành thời gian đến chung vui cùng Gin. Ngay từ rất sớm đã có khá đông bạn đến xếp hàng tham gia buổi Offline đặc biệt này.
Rất nhiều quà tặng từ nhà tài trợ GunPow đã được Gin Tuấn Kiệt dành tặng cho các bạn khi tham gia các trò chơi tại buổi Offline.
Ngoài Gin Tuấn Kiệt, buổi Offline còn có sự góp mặt của các thành viên trong đoàn làm phim “Gia Đình Là Số Một” cùng Biệt Đội Thiên Thần đến chung vui.
Hot girl Sam, đạo diễn Trung Lùn và diễn viên Huỳnh Quý cũng dành thời gian đến tham gia
Biệt Đội Thiên Thần cũng đến quẩy nhiệt tình cùng Xạ Thủ Gin Tuấn Kiệt
Tất nhiên không thể thiếu các ca khúc cực hay dành tặng cho Xạ Thủ GunPow cùng các Ginious
Đặc biệt, trong buổi Offline GunPow còn giới thiệu phiên bản mới – Quyền Năng Thức Tỉnh sẽ ra mắt vào ngày 15/9/2017 sắp tới với nhiều tính năng cực kỳ hấp dẫn.
Gin Tuấn Kiệt cũng hé lộ thông tin nhân vật của mình dể các Xạ Thủ cùng Ginious có thể vào kết bạn và bắn GunPow cùng mình nữa đó.
Các bạn có thể tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất tại:
Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a
Nạp Kim Cương chính chủ:https://mobi.pay.zing.vn/gunpow
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.