‘Gunny Mobi Bạn và Tôi’ chinh phục trái tim cộng đồng game bắn súng tọa độ

03/12/2020 08:30 GMT+7

Là một trong những tựa game bắn súng tọa độ gần gũi nhất với người chơi, Gunny Mobi đã chinh phục trái tim của fan hâm mộ Việt trong nhiều năm qua.

Và hiện tại, với bài rap "Gunny Mobi Bạn và Tôi", trái tim của hàng triệu xạ thủ yêu thích trò chơi này lại tiếp tục loạn nhịp...
Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Gunny Mobi đã nhanh chóng tạo được dấu ấn cũng như gặt hái được những thành công vang dội. Từ đó đến nay, trò chơi đã thể hiện rõ vị thế tiên phong trong số các sản phẩm bắn súng tọa độ tại Việt Nam. Và mới đây, ngay trước thềm sinh nhật 6 tuổi, Gunny Mobi lại tiếp tục có những hoạt động khiến game thủ phát sốt.

Tung bài rap "Gunny Bạn và Tôi" đốn tim cộng đồng

Vào ngày 15.11 vừa qua, "Gunny Mobi Bạn và Tôi" - bài rap đẳng cấp đã được ra đời dưới sự hợp tác của rapper Tage và Gunny Mobi. Với nội dung hết sức thân thuộc và gần gũi với các gunner, Gunny Bạn và Tôi đã làm sống lại những ký ức từ thuở ban đầu, gắn với nhiều thế hệ game thủ. Có thể nói rằng đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà trò chơi dành tặng cho các game thủ đã gắn bó suốt hơn nửa thập kỷ vừa qua.
Bên cạnh đó, Gunny Bạn và Tôi còn được giới trẻ nói chung và các gunner đánh giá cao nhờ việc "bắt trend" cực tốt các chương trình rap đỉnh cao gần đây như Rap Việt hay King Of Rap. Qua đó, tạo ra sự mới mẻ, tươi trẻ và năng động, dẫu rằng Gunny Mobi đã trở thành "đàn anh" trong số các sản phẩm bắn súng tọa độ tại Việt Nam.
Ngoài việc mang đậm style "hot trend" Rap hiện tại, thì nội dung và ca từ của Gunny Bạn và Tôi lại vô cùng “quen mặt” với các game thủ đã gắn bó với trò chơi. Chính sự gần gũi, quen thuộc và có phần "chịu chơi" khi lấy chất liệu ca từ từ chính trò chơi đã khiến cho bài rap trở nên đặc biệt hơn bất cứ MV đình đám nào.
Rất khó để biết được liệu đây có phải là một nước đi phá cách đầy táo bạo, được lên kế hoạch từ lâu của Gunny Mobi, hay chỉ là một phút ngẫu hứng ngay trước thềm sinh nhật, thế nhưng phải khẳng định rằng Gunny Mobi Bạn và Tôi đã có những bước chuẩn bị cẩn thận kỹ lưỡng từ nội dung, âm thanh và hình ảnh, để trở thành một sản phẩm âm nhạc "đốn tim" cộng đồng gunner.

Dàn KOLs hùng hậu "tìm về tuổi thơ" với Gunny Mobi Bạn và Tôi

Nước đi táo bạo nhưng vô cùng gần gũi của Gunny Mobi, mà tiêu biểu chính là Gunny Mobi Bạn và Tôi, đã khiến nhiều hot streamer/youtuber cũng được "tìm về tuổi thơ" đầy kỷ niệm, nhớ về một thời phòng máy chơi game, một thời mải mê bắn gà vàng,... Và tất nhiên, bài rap này đã nhanh chóng được hàng loạt KOLs đình đám như Linh Ngọc Đàm, Pobbrose,... cover, tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Với Tage, dù chính anh là người hợp tác cùng Gunny Mobi để cho ra mắt ca khúc rap vui nhộn này, thế nhưng vẫn "nổi hứng" tự cover, tự quay lại clip, như một cách để khẳng định chắc chắn rằng "I'm Gunner!". Hành động này đã khiến cho cộng đồng Gunny Mobi càng cảm thấy thích thú hơn bao giờ hết!
Ngay sau khi Gunny Mobi Bạn và Tôi lên sóng, youtuber Pobbrose đã lập tức reaction MV này để các gamer yêu thích trò chơi có cơ hội được thưởng thức & "mổ xẻ" các chi tiết gần gũi thú vị một cách trọn vẹn. Sau đó, anh chàng youtuber tài hoa này cũng tự mình quay clip "xập xình" trên nền giai điệu và ca từ của Gunny Mobi Bạn và Tôi, tự hào rằng bản thân mình cũng là một Gunboy chân chính!
Trái với style sôi động từ Tage hay Pobbrose, Linh Ngọc Đàm lại chọn truyền cảm hứng bằng cách "hát nhép" và "giả làm Tage" vô cùng cool ngầu khiến cho người xem như vỡ òa. Chắc chắn rằng sau Tage, Pobbrose hay Linh Ngọc Đàm, sẽ còn nhiều KOLs khác của giới trẻ Việt tiếp tục "tìm về tuổi thơ" với Gunny Mobi Bạn và Tôi.
Có thể nói rằng, sau 6 năm hoạt động, trò chơi bắn súng tọa độ này đã không đơn thuần chỉ là một sản phẩm game, mà đã trở thành một mái nhà, một gia đình - nơi luôn có tình anh em, tình chiến hữu của Gunny Mobi, Bạn & Tôi!
Hãy cùng chờ đón các sự kiện & hoạt động cực hot mừng 6 năm tuổi chỉ có tại Gunny Mobi nhé!
Trang chủ: https://gunnymobi.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.