GunPow 3D đã tạo cuộc cách mạnh cho dòng game bắn súng tọa độ như thế nào?

08/05/2019 18:49 GMT+7

Hôm qua 7.5 tựa game bắn súng tọa độ GunPow 3D chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test. Thu hút lượng lớn cộng động game thủ gMO với tính năng đặc biệt mới mẻ và đầu tiên tại Việt Nam - 'Game bắn súng tọa độ kiểu mới: Bắn không chờ lượt'.

Hậu bối xuất sắc của dòng game bắn súng tọa độ

Người chơi game thế hệ đầu không còn quá xa lạ với các tựa game “bắn súng tọa độ”, ở các phiên bản game web hoặc thậm chí game cilent đều đã đóng góp rất nhiều trong việc hoàn thiện tuổi thơ của cộng đồng game thủ.

Dòng game bắn súng tọa độ theo lượt dường như đã gắn bó mật thiết trong suốt quá trình hình thành và phát triển của cộng đồng. Canh hướng gió, lựa chọn lực bắn phù hợp, chiến thuật kích POW hoặc bắn 3 tia, bắn liên thanh để đào hố chôn vùi đối thủ,... thay vì chơi trên PC thì hiện tại dòng game đã có mặt trên nền tảng mobile, tạo sự thuận lợi cho các xạ thủ có thể bắn mọi thời điểm, ở bất cứ đâu chỉ bằng chiếc smartphone nhỏ gọn trên tay. Đây có thể được xem là bước tiến kịp thời, bám sát nhu cầu người chơi cũng như xu hướng công nghệ thời buổi 4.0.
Nối tiếp những thành công của dòng game này, GunPow 3D – mở thử nghiệm có reset nhân vật vào ngày 7.5 vừa qua – đã tạo nên làn sóng dư luận đáng kể đối với cộng đồng người chơi game mobile Việt. Tựa game này dường như thừa hưởng tất cả tinh túy, nét đặc trưng rất riêng của dòng game bắn súng tọa độ từ thuở khai sinh cho đến nay, ngoài ra còn biết cách thêm thắt, phát triển nên các tính năng hoàn chỉnh.
Điển hình là trong việc ưu ái thị giác người chơi, game nâng cấp lên đồ họa 3D bắt mắt, không gian mở giúp nhân vật tự do di chuyển, thoải mái zoom-in, zoom-out để chiêm ngưỡng bối cảnh hoặc thậm chí dễ dàng tương tác với người chơi khác ngay trong game.

Ngoài lượng vũ khí được trang bị dày đặc, GunPow 3D còn sở hữu cả một hệ thống skill vô cùng đa dạng, chưa kể quá trình lựa chọn nhân vật còn được phân chia Class rõ ràng để phù hợp hơn với đặc thù chiến thuật mà các tân thủ yêu thích gồm: Pháo Thủ - Xạ Thủ - Kỹ Sư. Đây là tính năng lần đầu xuất hiện trong dòng game bắn súng tọa độ tại Việt Nam. Người chơi không chỉ phụ thuộc vào tương quan quân khí mà còn phải tận dụng điểm mạnh của mình và khai thác triệt để điểm yếu của đối phương để nắm chắc cơ hội thắng ngay khi bắt đầu tham chiến.

Game bắn súng tọa độ kiểu mới: Bắn không chờ lượt

GunPow 3D còn áp dụng và vận hành tính năng độc nhất vô nhị khác mang tên "Bắn không chờ lượt". Bạn có thể hình dung thay vì phải chờ đến lượt mới có cơ hội tung hết hỏa lực vào đối thủ thì nay khi bước vào trận đấu có thể tự do chạy nhảy trên bản đồ, “nã đạn” không giới hạn số lần để tiêu diệt Boss hoặc triệt hạ đối thủ bằng chiến thuật hợp lý. Điều này được xem như “cuộc cách mạng” so với các tựa game bắn súng tọa độ lão làng trước kia. Việc không đi theo lối mòn và phát triển dòng game này như một cuộc đối đầu PK thực sự giữa các người chơi đã tạo nên một bức tranh hoàn toàn mới và đầy màu sắc.

Điều này cũng tạo nên cái khó và dễ cho game thủ. Game thủ GunPow 3D sẽ được thỏa mãn bản thân khi có thể bắn liên tục, ăn miếng trả miếng với đối thủ và tận dụng hết công suất của vũ khí, hỗ trợ lực chiến của Pet nuôi. Nhưng đổi lại, bạn cũng phải chấp nhận “ăn đạn” thường xuyên. GunPow 3D lần này không có giai đoạn chờ lượt để bạn có suy nghĩ quá lâu trước khi đưa ra hướng bắn chuẩn, chiến thuật hợp lý như trước mà ngược lại đòi hỏi bạn phải bắt kịp tiết tấu nhanh của trận đấu. Bên nào quyết đoán hơn, kĩ năng chính xác hơn, di chuyển hợp lý hơn và nhanh tay hơn… ắt hẳn sẽ cầm chắc chiến thắng.

Các nhiệm vụ ngày cũng được đánh giá khó hơn, vì cơ bản các tân thủ hoặc người chơi lão làng cần phải có thời gian thích nghi với chế độ chơi, giao diện hoàn toàn mới này. Nhưng nếu đã dần bắt kịp nhịp độ trận đấu, bạn có thể dễ dàng làm chủ cuộc chơi, thoả thích thể hiện bản thân và đắm mình với những trải nghiệm lần đầu tiên hết sức thú vị mà GunPow 3D mong muốn truyền tải ngay từ khi ra mắt.

Tham gia ngay thế giới GunPow 3D – Bắn không chờ lượt – tại:

Trang chủ: http://www.gunpow3d.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunPow3D.VNG

Tải game:  https://gp3d.onelink.me/n3Es/prat

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.