GunPow 3D gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ

14/05/2019 08:00 GMT+7

Dù mới chỉ là bản thử nghiệm ngắn ngày, thế nhưng GunPow 3D ngay lập tức trở thành cái tên hot và nhận được vô số lời khen có cánh từ cộng đồng game thủ.

Sở hữu cốt truyện lôi cuốn, nền đồ họa đỉnh cao cùng lối chơi bắn súng tọa độ kiểu mới: bắn không chờ lượt; GunPow 3D ngay lập tức trở thành tâm điểm của làng game Việt trong những ngày vừa qua. Mặc dù đợt thử nghiệm của trò chơi chỉ kéo dài trong 1 tuần (từ 7.5 – 14.5), thế nhưng những ấn tượng mà GunPow 3D để lại trong lòng game thủ là không thể xóa nhòa.

Ấn tượng và bất ngờ với lối chơi độc đáo

Ngay từ trước khi ra mắt bản thử nghiệm, GunPow 3D đã được nhà phát hành giới thiệu với slogan độc đáo “Game bắn súng tọa độ kiểu mới: Bắn không chờ lượt”, thông tin này đã tạo được ấn tượng mạnh đối với các game thủ yêu thích dòng game bắn súng tọa độ. Và khi trò chơi mở cửa thử nghiệm vào ngày 7.5 vừa qua, đã có rất nhiều game thủ tham gia trải nghiệm bởi tò mò xem lối chơi “bắn không chờ lượt” này ra sao, bởi trước đó hầu hết các game thủ này đều đã mòn mặt với kiểu chơi kéo-thả-bắn hoặc canh lực bắn theo lượt ở những sản phẩm tiền bối.

Nếu là một người chơi đã tham gia vào bản thử nghiệm Alpha Test (có reset nhân vật) của GunPow 3D, chắc hẳn sẽ đều đồng ý rằng điểm hấp dẫn nhất của GunPow 3D chính là cơ chế chiến đấu quá mới lạ đặc sắc, khiến cho không ít game thủ bất ngờ khi chơi thử lần đầu, nhưng càng về sau lại càng thấy thích thú. Kiểu bắn súng tọa độ không chờ lượt này chẳng những thể hiện trình độ của người chơi, mà còn mang tính đối kháng “đọ súng” cực kỳ nảy lửa.

Không những vậy, những nhiệm vụ in-game giới thiệu ra thêm rất nhiều tính năng hay ho của dòng game nhập vai khiến cho GunPow 3D trở nên hoàn hảo hơn nữa. Từng việc như càn quét phụ bản, kiếm đồ nâng cấp sức mạnh, tăng điểm skill nhân vật, nuôi các loại pet vừa đẹp mắt vừa hỗ trợ tốt trong trận chiến quả thực hết sức hấp dẫn.

Trần Hưng – một game thủ 9x từng gắn bó với nhiều sản phẩm bắn súng tọa độ - tỏ ra khá hào hứng với GunPow 3D: “Mình thực sự bất ngờ với lối chơi của GunPow 3D, bản thân mình đã chơi nhiều game bắn súng tọa độ như Gunbound hay Gunny, tuy nhiên chưa sản phẩm nào bắn đã tay như GunPow 3D. Các trận đấu trong game diễn ra khá khốc liệt và cũng rất nhanh chóng nhờ việc được bắn phá liên tục, do vậy cũng giúp người chơi tiết kiệm được khá nhiều thời gian”.

Mong chờ vào phiên bản chính thức

Phiên bản Alpha Test (có reset nhân vật) của GunPow 3D sẽ đóng lại vào cuối ngày 14.5 như đã thông báo trước đó để chuẩn bị kỹ càng cho việc ra mắt chính thức. Và dù lịch trình ra mắt vẫn chưa được công bố, nhưng không khí chờ đợi đang diễn ra trên khắp các group/diễn đàn mạng xã hội liên quan tới trò chơi bắn súng tọa độ hấp dẫn này.

Game thủ dành nhiều đánh giá tốt cho GunPow 3D

Việc nóng lòng mong ngóng phiên bản chính thức của GunPow 3D ra mắt là điều vô cùng dễ hiểu, bởi ngoài các lý do liên quan đến nội tại hấp dẫn của trò chơi, thì việc game thủ Việt trở thành những người đầu tiên trên khắp thế giới được tham gia vào bản chính thức (cũng như bản thử nghiệm đã qua) của GunPow 3D là điều đáng để tự hào. Ngoài ra, trong bản chính thức, các game thủ cũng không cần phải lo lắng về việc bị xóa dữ liệu nhân vật như khi thử nghiệm nữa, và có thể thỏa sức mua sắm thời trang, thú cưỡi – pet hay thậm chí là “đặt gạch” tên gọi cực chất cho nhân vật của mình.

Liên tục tuyển mộ sớm thành viên team/hội cho phiên bản chính thức

Bên cạnh đó, các xạ thủ của GunPow 3D cũng mong rằng những ý kiến đóng góp của mình trong đợt thử nghiệm sẽ được đội ngũ vận hành – phát triển trò chơi xem xét đưa vào trong phiên bản chính thức. Đồng thời, nhiều người chơi cũng hồi hộp chờ đợi các tính năng mới, các lớp nhân vật mới sẽ được đưa vào GunPow 3D trong các phiên bản tiếp theo để có thể trải nghiệm trò chơi một cách đa dạng nhất.

Hiện tại trò chơi này chưa ấn định ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên theo thông báo từ GunPow 3D, sẽ có rất nhiều sự kiện hấp dẫn sẽ đến tay game thủ trong phiên bản sắp tới, đặc biệt là sự kiện hoàn trả nạp lên tới 200%.

Tham gia ngay GunPow 3D – Game bắn súng tọa độ kiểu mới: Bắn không chờ lượt – tại:

Trang chủ: http://www.gunpow3d.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunPow3D.VNG

Tải game: https://gp3d.onelink.me/n3Es/prat

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.