GunPow & sự thành công của game bắn súng tọa độ thế hệ mới ở thị trường Việt

0
Ngày 14.12.2016, cộng đồng game thủ Việt đã thực sự rúng động bởi sự xuất hiện của GunPow - một trò chơi bắn súng tọa độ nhưng phá vỡ tất cả các nguyên tắc chơi của thể loại này. Không những thế, game còn “hút hồn” game thủ bằng một thao tác cực kỳ đơn giản “kéo-thả-bắn”.
3 năm sau - 14.12.2019, GunPow mừng sinh nhật bằng niềm tự hào là tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới được yêu mến ở làng game Việt. GunPow tự tin về điều này bởi chưa có sản phẩm cùng dòng nào đạt được những con số ấn tượng về lượng người chơi, fanpage, youtube và các hội nhóm cộng đồng,…
 
Những con số thật ấn tượng của GunPow là đây!
 
GunPow - ấy là một thế giới đầy màu sắc qua thiết kế hiện đại với những bộ cánh lung linh, bản đồ rộng lớn, lạ mắt, hay sự đa dạng về boss,… “xâm nhập” ngay khi thị trường Việt khan hiếm dòng sản phẩm giải trí, nhẹ nhàng, tạo cảm giác tươi mới. Chỉ điều này thôi là đủ để GunPow “hạ gục” cả cộng đồng game thủ vào những ngày cuối tháng 12 của ba năm trước. Chưa kể, câu chuyện về hình tượng Pow – thiết kế lấy cảm hứng là hình viên đạn trên logo của game và gọi người chơi là Xạ thủ cũng là yếu tố mang lại cảm giác gần gũi thoải mái và ghi điểm với người chơi. Đến nay, Pow vẫn luôn là một điều kỳ diệu dành tặng cho game thủ Việt.
GunPow & sự thành công của game bắn súng tọa độ thế hệ mới ở thị trường Việt - ảnh 1

GunPow đã chiếm được cảm tình của game thủ Việt ngay từ ngày đầu mở cửa

Game cũng đã rất thành công bởi bản chất sản phẩm cực kỳ dễ thương và chất lượng cùng lối chơi đơn giản chỉ trong một thao tác. Các tính năng Đấu điểm, Đấu hạng, Tháp thí luyện, Tháp anh hùng, Lãnh chúa vực sâu, Kết Hôn + sinh con,… lần lượt ra đời và được cộng đồng ủng hộ nhiệt tình. Quả thực đây là động lực lớn để BĐH liên tục đưa ra cái mới để người chơi hài lòng và gắn bó với game hơn. Sau 3 năm, đây vẫn là các hoạt động được game thủ yêu thích và tham gia đông đảo. Theo ghi nhận từ BĐH thì số người chơi ở các tính năng cũ khá trung thành nhưng họ cũng kỳ vọng vào nhiều điều mới mẻ mà game mở ra. Điều này thúc đẩy NPH tung ra các tính năng và ưu hóa mới, hay và phù hợp với người chơi. Đây cũng là minh chứng cho thấy dù đã cũ nhưng game luôn vận động, đổi mới để “sống khỏe, sống vui” cùng game thủ.
GunPow & sự thành công của game bắn súng tọa độ thế hệ mới ở thị trường Việt - ảnh 2

GunPow luôn được game thủ dành những tình cảm thật đặc biệt bởi có nhiều thú vị, bất ngờ và thỏa mãn người chơi

Một điểm đáng ghi nhận của GunPow đó chính là sự xuất hiện của các giải đấu thường xuyên như Đồng tâm chiến, Công hội chiến hay Xạ thủ liên đấu,… Đây không chỉ là sân chơi mà đó còn là sự kết nối, tương tác giữa người chơi với nhau, tạo thành những cộng đồng nhỏ lẻ rồi từ đó gây dựng cộng đồng lớn. Có khá nhiều game thủ chia sẻ rằng họ là kẻ Bắc, người Nam, chưa một lần gặp nhau nhưng nhờ các hoạt động trong game mà họ biết và chơi với nhau cũng đã 3 năm. Họ dành cho GunPow lời cảm ơn chân thành bởi game đã phá vỡ rào cản địa lý, đưa họ gần hơn với nhau.
GunPow & sự thành công của game bắn súng tọa độ thế hệ mới ở thị trường Việt - ảnh 3

Xạ thủ liên đấu được game thủ ủng hộ nhiệt tình, hiện giải vừa kết thúc mùa 11

Tuổi đời của bất kỳ một sản phẩm nào phần lớn phụ thuộc vào người dùng và một phần cơ bản là chất lượng, nền tảng sản phẩm. GunPow cũng không nằm ngoài dòng chảy đó. Tính đến hiện tại, GunPow đã đón gần 7 triệu lượt tải, hàng chục ngàn người đổ bộ vào fanpage chia sẻ, hỏi han những vấn đề liên quan đến game như cách chơi, hướng dẫn vũ khí, vượt ải, đánh boss,… Ban Quản trị fanpage chia sẻ đã có lúc họ bị quá tải bởi nhiều câu hỏi từ cộng đồng. Mặc dù mệt nhưng vui bởi cộng đồng đã quan tâm và ủng hộ game nhiệt tình đến vậy. Sau ngần ấy năm, fanpage có hơn 160K người theo dõi, hơn 153K like [yêu thích] cùng hàng ngàn tương tác mỗi ngày, hội nhóm cũng lên đến hàng trăm ngàn người tham gia.
GunPow & sự thành công của game bắn súng tọa độ thế hệ mới ở thị trường Việt - ảnh 4

Fanpage duy trì tương tác đông đảo mỗi ngày

Một kênh tương tác khác của GunPow cũng đáng quan tâm chính là Youtube. Tính đến nay, kênh Youtube của game đã thu hút hơn 136K người đăng ký. Đây là con số đăng ký tương đối cao đối với một kênh Youtube về game, đặc biệt là game bắn súng tọa độ.
GunPow & sự thành công của game bắn súng tọa độ thế hệ mới ở thị trường Việt - ảnh 5

Lượng người đăng ký trên kênh Youtube của game vẫn tăng dần đều

Một hành trình mới đã bắt đầu, cả GunPow, những người vận hành cùng những Xạ thủ tâm huyết với cộng đồng cùng bước vào cánh cửa mới. Cánh cửa ấy sẽ đưa GunPow đi trên con đường mới, đầy thách thức nhưng sẽ thêm trưởng thành và còn “mạnh khỏe” hơn năm cũ. BĐH sẽ tiếp tục duy trì, phát triển những điểm mạnh của sản phẩm, khắc phục và hoàn thiện những thiếu sót, phát sinh trong năm cũ, lắng nghe game thủ nhiều hơn để từ đó phối hợp đối tác cập nhật nhiều điều mới và làm hài lòng cộng đồng.
GunPow & sự thành công của game bắn súng tọa độ thế hệ mới ở thị trường Việt - ảnh 6

GunPow – thế giới màu sắc của những người yêu thích bắn súng tọa độ thế hệ mới. Để từ đó thỏa mãn kỹ năng và tung bay cảm xúc trong mỗi cuộc chơi

BĐH GunPow cho biết “đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là tuần game bắn súng tọa độ đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp thao tác kéo thả đơn giản mà hiện đại”.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm