GunPow Trang Bị Chiếc Áo Mới “Quyền Năng Thức Tỉnh”

16/09/2017 07:00 GMT+7

Sau hơn một tháng ra mắt phiên bản Kho Báu Đất Cấm với rất nhiều tính năng và hoạt động vô cùng phong phú. Nay GunPow khoác cho mình chiếc áo mới với tên gọi: Quyền Năng Thức Tỉnh đồng thời nhảy vọt lên top 1 game do Google Play Bình Chọn

 Với việc ra mắt Phiên Bản Mới – Quyền Năng Thức Tỉnh và chiếm luôn vị trí top 1 game do Google Play Bình Chọn, GunPow hiện đang là chủ đề cực nóng trên các group cộng đồng Xạ Thủ cũng như cộng đồng game nói chung và game bắn sung tọa độ nói riêng.
 
GunPow với lối chơi kéo thả bắn độc đáo kết hợp với đạo cụ đa dạng cùng hệ thống Pet và thú cưỡi phong phú, đặc biệt hình thức thi đấu PvP đầy thách thức vô cùng hấp dẫn. Các hoạt động nhiệm vụ và vượt ải rất đơn giản, người mới tham gia nhanh chóng thành thục các thao tác chỉ với những bước cơ bản.
GunPow vừa tiếp tục hé lộ thêm các thông tin về phiên bản mới Quyền Năng Thức Tỉnh. Phiên bản này sẽ có những cập nhật vô cùng thú vị, lột xác về nhiều mặt để hoàn chỉnh hơn khi đến tay các xạ thủ luôn yêu mến và đồng hành cùng GunPow trong suốt thời gian qua. Sức hút đến từ phiên bản mới lần này thu hút ba anh chàng tài năng, điển trai đến từ nhóm Monstar thỏa sức trải nghiệm.
Cộng đồng game thủ GunPow có thể theo dõi clip Monstar bật mí phiên bản mới – Quyền Năng Thức Tình ngay dưới đây:
Đến với phiên bản mới Quyền Năng Thức Tỉnh, GunPow sẽ cập nhật thêm những điều mới mẻ cho các xạ thủ thỏa sức tung hoành. Giao diện chính thức trong game một lần nữa thay đổi diện mạo mới, trẻ trung, năng động hơn. Hình ảnh đẹp mắt, tươi vui mang GunPow đến gần hơn các game thủ khó tính, giúp cộng đồng ngày càng đông và nhộn nhịp hơn.
Đặc biệt trong lần cập nhật này sẽ đem đến cho người chơi một tính năng mang tên “Thức Tỉnh”. Sau khi hoàn thành xong các nhiệm vụ không chỉ giúp gia tăng sức mạnh nhân vật mà còn nhận được Skin "Nhà thám hiểm ánh sáng" siêu đẹp.
Phiên Bản Quyền Năng Thức Tỉnh còn mang đến rất nhiều thời trang, vũ khí, thú cưỡi và pet mới.
Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ các Xạ Thủ, đến nay trò chơi GunPow đã lên top 1 trên hệ thống app của Google Play. Và với phiên bản mới Quyền Năng Thức Tỉnh , NPH đã thể hiện sự đầu tư nghiêm túc không ngừng nghỉ của đội ngũ vận hành nhằm đáp ứng lại những tình cảm mà game thủ đã dành cho sản phẩm game bắn súng tọa độ hàng đầu Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại:
Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a
Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

tin liên quan

Gin Tuấn Kiệt quẩy tưng bừng cùng xạ thủ GunPow
Với mong muốn kết nối cộng đồng Xạ Thủ, GunPow – tựa game bắn súng tọa độ hot nhất hiện nay thường xuyên hỗ trợ các buổi Offline do các Xạ Thủ đứng ra tổ chức giao lưu cùng nhau và đăng ký thông tin về cho GunPow.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.