GunPow tung sự kiện đặc biệt mừng sinh nhật 3 tuổi

13/12/2019 14:19 GMT+7

Đó là server đặc biệt mừng GunPow 3 tuổi và hàng loạt các cập nhật mới như vũ khí mới, thời trang sinh nhật, trang bị mới và thú cưỡi cute,… cùng nhiều vật phẩm trong game sẽ đến tay Xạ thủ Việt.

Theo đó, server này của GunPow có tên “Pow 3 Tuổi”, khai mở lúc 09h00 sáng ngày 14.12 sắp tới. Theo hé lộ, ở server đặc biệt này, game thủ sẽ có cơ hội “quẩy tung nóc” vô điều kiện.

Bộ 3 hàng hot ở server "Pow 3 Tuổi" 

Có thể nói trang bị chính là điều mà Xạ thủ rất kỳ vọng trong tất cả những điểm mới ra mắt trong dịp sinh nhật 3 tuổi này. Bộ trang bị mới bao gồm 7 món nhẫn, bao tay, bảo vật, huy hiệu, bông tai, dây chuyền và trợ thủ. Chúng được nhận định là sẽ giúp Xạ thủ có thể “cân tất cả” trên mọi đấu trường PK. Chưa kể, chỉ số lực chiến cũng như các thuộc tính lẻ cũng sẽ được tăng lên kha khá. Như vậy, chỉ cần có cơ hội sở hữu trang bị Pow 3 tuổi thì mọi thách thức ở GunPow chỉ “nhẹ tựa lông hồng” mà thôi!

Điểm mới thứ hai chính là vũ khí mới với tên gọi “Bánh sinh nhật” hay “Bánh kem kỷ niệm”. Khá thú vị là loại vũ khí này có hình dạng cực kỳ dễ thương, nhìn hoặc nghe thôi là muốn ăn ngay. Tuy nhiên, loại vũ khí này lợi hại vô cùng, nó sẽ khiến Pow ném bánh kem với 4 lần tấn công và mỗi lần là ăn 3 viên đạn câm lặng. Điều này chắc chắn khiến game thủ hào hứng và khát khao sở hữu Bánh kem kỷ niệm ngay và luôn.

Và cuối cùng chính là thú cưỡi mới sẽ xuất hiện trong sinh nhật Pow 3 tuổi. Thú cưỡi sinh nhật hay còn gọi chiến binh hỏa tiễn, thuộc tính cam. Là loại thú cưỡi đặc biệt sẽ khiến Xạ thủ mê đắm với các chỉ số hỗ trợ đáng kể như sức lực 620, tấn công 260, phòng thủ 160, tốc độ và may mắn đều có chỉ số 110.

'Mưa quà tặng' ở sinh nhật 3 tuổi GunPow

Đúng nghĩa sinh nhật, game thủ GunPow sẽ thả ga nhận quà mà không có quá nhiều điều kiện hay quy định phức tạp nào. Ít nhất có 7 ngày đăng nhập liên tục sẽ đem về vô số quà khủng cho game thủ như Tiệc sinh nhật, Heo vàng tiến lên 7 ngày, Valyria Bow và Xu kỷ niệm 3 năm (dùng để đổi thời trang và thú cưỡi sinh nhật). Song song thời gian đó cũng sẽ diễn ra hoạt động đua top lực chiến-cấp độ nhận phần thưởng tương ứng như Đàn thần, Thẻ thần thiện xạ, Thẻ vua vinh dự-siêu cấp, Cánh mộng huyễn- bạch quang, Thẻ thần thoại thăng cấp, Vàng,…

Ngoài ra, các hoạt động Tân thủ thi đấu, Kết hôn, Đổi quà hay Quay số may mắn cũng sẽ đem đến rất nhiều quà tặng trong game cho những tân binh Pow lần đầu bước vào Vương quốc tráng lệ này. Trong thời điểm sinh nhật thì GunPow cũng sẽ có bất ngờ dành cho anh em Xạ thủ, hiện các thông tin này vẫn đang trong vòng bảo mật.  

Được biết, vào dịp gần Tết Nguyên đán, GunPow sẽ có nhiều sự kiện hot dành cho game thủ, vừa mừng năm mới, vừa là những đổi mới đầu tiên của năm 2020 mà GunPow đem đến cho cộng đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.