Hai cái tên sẽ đại diện PUBG Mobile Esports Việt Nam tham dự chung kết SEA PMCO 2019 là ai?

10/06/2019 15:32 GMT+7

Như vậy là 5 đại diện của Việt Nam đã kết thúc hành trình chinh phục vòng bảng SEA SEMI FINAL PMCO 2019. Hai đại diện của Việt Nam sẽ tiếp tục đến với chung kết sea là: Box Gaming và Xavier Team.

Trận đấu cuối cùng ngày 09/06/2019 đã chính thức khép lại 05 tuần du đấu của tất cả các đội tuyển. Mặc dù đầy tiếc nuối nhưng Việt Nam chỉ có hai đại diện nằm trong top 16 chắc chắn dành được tấm vé tham giải đấu PMCO SPRING SPLIT SEA CHAMPIONSHIP 2019 diễn ra tại Jarkata, Indonesia là Box Gaming và Xavier Team.
X-Team và Box Gaming là hai đại diện Việt Nam nằm trong top 16
Đặc biệt, CzD và FFQ lại là hai cái tên lần lượt sở hữu vị trí thứ 18 và 19 – nằm ở mức rất sát và hoàn toàn có cơ hội làm nên một cuộc lật đổ. Tuy nhiên, phép màu cuối cùng đã không xảy ra.
Có thể thấy điểm yếu nhất của các đội tuyển Việt Nam chính là bản lĩnh thi đấu. Chưa có nhiều cơ hội rèn luyện tại các đấu trường chuyên nghiệp khiến các player gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc đua khốc liệt này. Không thể phủ nhận họ đã từng có những thời khắc thăng hoa, từng có những ngày thi đấu đầy cảm xúc với những pha highlight mãn nhãn. Nhưng nên nhớ, PMCO là một cuộc chơi đường dài, và những khoảnh khắc lóe sáng hiếm hoi là không đủ. Ngược lại, việc duy trì phong độ ổn định mới là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, chắc chắn giải đấu này cũng đã mang lại cho họ thêm những bài học về kinh nghiệm, và đặc biệt là bản lĩnh để làm tốt hơn nhiều tại những giải đấu quốc tế tới đây của PUBG Mobile.
Xin chúc mừng các đội tuyển PUBG Mobile Esports Việt Nam đã hoàn thành chặng đường thi đấu tại Thượng Hải. Hành trình PMCO 2019 còn rất dài, mong rằng hai đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam sẽ giữ vững được phong độ, phát huy hết tiềm năng và giành được thứ hạng cao nhất của giải đấu này. Tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho 2 đội tuyển PUBG Mobile Esports Việt Nam các bạn nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.