Hãng BioWare nói lời vĩnh biệt nhà thiết kế tài năng Corey Gaspur

01/08/2017 14:20 GMT+7

Nhà thiết kế kỳ cựu Corey Gaspur, trưởng nhóm thiết kế lối chơi cho Anthem đã ra đi vĩnh viễn trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người.

Hôm nay, hãng phát triển BioWare đã đưa ra lời tiễn biệt đến nhà thiết kế game Corey Gaspur trên blog chính thức của mình. Theo đó, BioWare gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của Corey Gaspur về sự ra đi đáng tiếc của anh.
"Corey là một nhà thiết kế tài năng và là một con người tốt. Chúng tôi gửi lời chia buồn tới gia đình Corey và tất cả mọi người quen biết anh ấy. Chúng tôi sẽ nhớ anh."

tin liên quan

Anthem sẽ mang đậm màu sắc fantasy
Đối lập với một Mass Effect đậm đặc chất liệu sci-fi (khoa học viễn tưởng), dòng game mới nhất của BioWare được cho là có nhiều điểm tương đồng với các tác phẩm fantasy lấy bổi cảnh hiện đại như Star Wars hoặc vũ trụ Marvel.
Nhà thiết kế kỳ cựu Corey Gaspur 
Corey Gaspur là thiết kế game rất tài năng, anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Propaganda Games vào năm 2006 với tựa game hành động Turok. Một năm sau đó, Corey Gaspur đầu quân cho BioWare và trong 9 năm làm việc tại đây, anh đảm nhận rất nhiều vai trò bao gồm: thiết kế màn chơi,  thiết kế lối chơi, thiết kế hệ thống chiến đấu cho nhiều game như: Sonic Chronicles, Dragon Age: Origins, Mass Effect 2, Mass Effect 3...
Mới đây, Corey Gaspur còn được giao vai trò trưởng nhóm thiết kế lối chơi cho "bom tấn" Anthem. Sự ra đi của anh là một mất mát to lớn cho làng game nói chung và hãng BioWare nói riêng. Chúng ta cầu chúc cho Corey Gaspur sẽ ra đi thanh thản, về với cõi vĩnh hằng. 
Gameplay của Anthem
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.