Hãng game Ubisoft hé lộ logo mới màu trắng tinh mơ

01/06/2017 14:24 GMT+7

Ubisoft một lần nữa cải tiến logo của mình để thay thế logo hình xoáy nước màu xanh từ năm 2003.

Mới đây, hãng game Ubisoft đã giới thiệu đến người hâm mộ logo mới của hãng. Vẫn giữ thiết kế hình xoáy nước tương tự logo màu xanh từ năm 2003 nhưng Ubisoft đã cách tân một chút với tông màu chủ đạo là trắng viền đen. Logo mới đánh dấu bước chuyển mình của hãng phát triển game lớn nhất nước Pháp, mở ra một kỷ nguyên mới khi tập trung nhiều hơn vào các trò chơi trực tuyến và digital. Cùng với đó, hãng cũng tập trung vào nhu cầu của người chơi để tạo ra những tựa game với thế giới rộng lớn, hấp dẫn.
Mời bạn đọc cùng Thanh Niên Game nhìn lại logo của Ubisoft qua từng thời kì.
Ubisoft thành lập vào năm 1986 với logo thiết kế rad design, lấy cảm hứng từ phong cách phổ biến của những năm 80. Lúc này, hãng chỉ là nhà phân phối game. 9 năm sau đó, Ubisoft trình làng tựa game Rayman, giới thiệu logo cầu vồng, đánh dấu sự chuyển mình từ nhà phân phối game sang nhà sáng tạo và phát triển game, đánh vào những trò chơi dành cho gia đình.
Năm 2003, Ubisoft đổi sang logo hình xoáy nước màu xanh sau khi hãng thu nạp Red Storm Entertainment, nơi khai sinh ra thương hiệu game đình đám Tom Clancy's. Logo mới đánh dấu phong cách làm game đa dạng hơn của Ubisoft và hướng đến đối tượng game thủ trưởng thành. Và với logo mới nhất của năm 2017, Ubisoft mang đến cái nhìn đơn sắc nhưng đầy hiện đại với nhiều sản phẩm không chỉ dừng lại ở game như: truyện tranh, phim ảnh, chương trình truyền hình... Với cái nhìn mới mẻ, Ubisoft mong muốn sáng tạo ra những thế giới mới và mời các game thủ tiếp tục chơi, tham gia và phát triển cùng hãng.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.