Hãng Ozone bất ngờ hướng sự quan tâm tới Quake Champions

30/06/2017 16:00 GMT+7

Dù chỉ đang chập chững ở giai toạn thử nghiệm (Beta Test), nhưng tựa game bắn súng eSports Quake Champions đã rơi vào "mắt xanh" của Ozone - thương hiệu thiết bị gaming khá phổ biến tại Việt Nam.

Ra mắt bản thử nghiệm lần đầu vào tháng 4.2017, Quake Champions là phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng lừng danh Quake sau gần 12 năm vắng bóng. Khác với những người tiền nhiệm đi trước, Quake Champions được phát triển theo định hướng eSports, với các nhân vật sở hữu kỹ năng và ưu/nhược điểm riêng biệt. Trò chơi được đánh giá là một trong những đối trọng đáng gờm của Overwatch trong tương lai không xa.
Video giới thiệu Quake Champions tại E3 2017
Dù vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm, cũng như khá "khép kín" trong khâu quảng bá, nhưng mới đây, Quake Champions bất ngờ công bố giải đấu Quake World Championships với giải thưởng lên tới 1 triệu USD. Đây có lẽ là lý do khiến Ozone - hãng thiết bị gaming khá phổ biến tại Việt Nam, được biết đến nhiều nhất thông qua các dòng sản phẩm chuột trung và cao cấp - tổ chức giải đấu "Ozone Quake 1.000k Challenger" dành cho game thủ Việt Nam.
Ngoài việc tạo sân chơi cho game thủ, Ozone Quake 1.000k Challenger được xem như bước đi "thăm dò" của hãng Ozone đối với thị trường Việt. Được biết, hãng đang xem xét lựa chọn bộ môn FPS tham dự Roadshow FPS Challenger Solo 1vs1, ngoài ra, đại diện Ozone Việt Nam cũng chia sẻ với Thanh Niên Game rằng "nếu cộng đồng quake có sự phát triển, Ozone sẽ đồng hành lâu dài".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.