Hàng trăm game thủ đội mưa mừng Sinh nhật Đột Kích 9 tuổi

24/04/2017 12:20 GMT+7

Hàng trăm game thủ đội mưa đến tham dự buổi offline sinh nhật mừng tựa game Đột Kích tròn 9 tuổi.

Vào ngày chủ nhật hôm qua (23.4), buổi offline (miền Nam) mừng sinh nhật 9 tuổi của tựa game Đột Kích đã diễn ra tại đầu cầu Thành phố Hồ Chí Minh. Rất đông game thủ Đột Kích đã đội mưa đến tham dự sự kiện, tạo nên bầu không khí cực kì sôi động.
Đến với chương trình, khách tham gia được tặng những món quà rất thú vị như: gifcode, áo phông Đột Kích, khẩu trang Đột Kích, nhẫn dán điện thoại Phục Kích... cùng với đó là cơ hội bốc thăm may mắn để sở hữu những phần quà vô cùng giá trị.
Sau phần trò chơi giao lưu cùng khán giả, game thủ hồi hộp đắm chìm vào trận quyết đấu đầy căng thẳng giữa đội Siêu sao Phục Kích F5 và đội Vô địch Đột Kích BossCFVN. Sau 2 ván đấu Phục Kích Mobile vô cùng quyết liệt, đội Siêu sao Phục Kích F5 đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành chủ nhân của giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.
Tiếp theo là màn trình diễn rất được chờ đợi của nam ca sĩ đang rất được yêu thích hiện nay - Soobin Hoàng Sơn. Anh đã nhanh chóng "đốt cháy" sân khấu với 3 ca khúc nổi tiếng của mình là: Daydreams, Lalala và Phía Sau Một Cô Gái.
Soobin Hoàng Sơn trình diễn Daydreams
Soobin Hoàng Sơn trình diễn Phía Sau Một Cô Gái
Buổi tiệc sinh nhật nào cũng không thể thiếu được chiếc bánh kem cùng những ngọn nến lung linh, Ban điều hành Liên Minh của game Đột Kích đã cùng nhau lên nhận bảng vinh danh cũng như thổi nến, cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ tiếp tục đến với game Đột Kích cũng như cộng đồng Đột Kích trong thời gian sắp tới.
Sau cùng, cả khán phòng của buổi offline Đột Kích bắt đầu lắng đọng, cùng theo dõi video về game thủ có nghị lực kiên cường Trần Đức Doanh. Anh hiện đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư xương quái ác để giành lại sự sống cho mình. Tàn nhưng không phế, Trần Đức Doanh vẫn cố gắng vươn lên trong cuộc sống cũng như giữ vững niềm đam mê với tựa game Đột Kích.
Song song đó, Bức tranh Đột Kích được bán đấu giá thành công để hỗ trợ cho Trần Đức Doanh chính là một hành động đẹp, đầy tính nhân văn của cộng đồng game thủ Đột Kích.
Video về nghị lực phi thường của game thủ Trần Đức Doanh
Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 9 của game Đột Kích đã kết thúc trong sự ấm áp tình người, mang đến cảm xúc mãnh liệt cho những người tham dự. 9 năm là một con số đủ dài để tạo nên một cộng đồng game vững mạnh, tương thân tương ái như cộng đồng Đột Kích. 
Tại đầu cầu Hà Nội được tổ chức cùng ngày, sự kiện offline (miền Bắc) mừng sinh nhật 9 tuổi Đột Kích cũng đã xác định được quán quân của giải Miss Đột Kích là  hot girl Đàm Ngọc Linh - nữ streamer đình đám trong làng game Việt. 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.