Hậu Duệ Tam Quốc mở dự đoán ra mắt, tặng quà cho game thủ

12/11/2018 11:25 GMT+7

Cộng đồng game thủ tham gia sự kiện dự đoán ngày ra mắt của Hậu Duệ Tam Quốc có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn.

Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến là game mobile được lấy cảm hứng từ cuộc chiến Tam Quốc huyền thoại. Vẫn là đề tài Tam Quốc quen thuộc, vẫn là những cuộc giao tranh không ngừng nghỉ nhưng mới lạ hơn nhờ tạo hình nhân vật và bối cảnh mang nét hiện đại, phóng khoáng. Game sống động hơn nhờ kế thừa những chi tiết mang tính lịch sử, đồng thời lại mới mẻ, không gây nhàm chán nhờ đồ họa đẹp mắt, bối cảnh oai hùng và cốt truyện hiện đại.

Được thiết kế trên nền đồ họa 3D, Hậu Duệ Tam Quốc sẽ đưa game thủ vào thế giới đầy màu sắc cùng những trận chiến mãn nhãn. Không chỉ dừng lại là một game mobile nhập vai thông thường, Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến hội tụ đầy đủ tinh hoa cần có khi sở hữu lối chơi cuốn hút, chân thực và sinh động. Bên cạnh đó, Hậu Duệ Tam Quốc với thiết kế đẹp mắt, xây dựng khung cảnh, tạo hình nhân vật cho đến hệ thống gameplay đồ sộ, mở khóa dần theo từng cấp độ, được đánh giá là có chiều sâu.

Theo thông báo gần nhất, Hậu Duệ Tam Quốc đã hoàn thiện khâu Việt hóa và chuẩn bị ra mắt trong tháng 11 này. Mới đây, sản phẩm này cũng tung ra event dự đoán ngày ra mắt, và đương nhiên, cộng đồng game thủ tham gia sự kiện dự đoán ngày ra mắt của Hậu Duệ Tam Quốc có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn.

Được biết, Hậu Duệ Tam Quốc do nhà phát hành mới toanh Poppace vận hành. Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.