Hearthstone: Blizzard hé lộ ngày ra mắt chế độ chơi đơn có tên Dalaran Heist

Việt Thông
Việt Thông
10/05/2019 11:06 GMT+7

Blizzard sẽ giới thiệu hàng loạt màn chơi đơn thuộc bản mở rộng Rise of Shadows nhằm cung cấp trải nghiệm mới thú vị hơn cho mọi người.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Vào tháng trước, Hearthstone đã giới thiệu bản mở rộng Rise of Shadows. Và giờ đây, Blizzard tiếp tục tung nội dung mới của bản mở rộng này. Theo đó Blizzard sẽ tung chế độ chơi đơn mới có tên gọi Dalaran Heist.
Ngoài ra như đã hứa, những chế độ chơi đơn trong Year of Dragon (Năm Rồng) sẽ liên kết với nhau thành một câu chuyện hoàn chỉnh. Và thông qua đó, mọi người có thể biết được quá khứ của những ác nhân được giới thiệu trong bản mở rộng Rise of Shadows.
Và trong chế độ chơi đơn Dalaran Heist, chúng ta sẽ cùng đi theo cốt truyện của những ác nhân này để hỗ trợ họ. Cũng tương tự như chế độ chơi Tavern Brawl mới đây là Henchmania, mọi người sẽ được chơi 1 trong 9 thành viên của tập đoàn ác nhân. Mỗi một 'henchman' sẽ đại diện cho mỗi class khác nhau. Một khi hoàn thành những nhiệm vụ nhỏ, người chơi sẽ được mở thêm nhưng bộ bài mới, hero power mới để tân trang trong lúc khám phá Dalaran Heist.
Chương đầu tiên sẽ được miễn phí. Sau đó, người chơi sẽ cần phải mua 2 chương tiếp theo mới có thể chơi tiếp trong những tuần tiếp theo.
Chế độ chơi đơn này sẽ ra mắt vào ngày 16.5 tới. 
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.