Hearthstone: Blizzard hé lộ thêm 2 lá bài neutral bá đạo của Kobolds and Catacombs

04/12/2017 14:07 GMT+7

Trong đó bá đạo nhất là lá bài demon có tên gọi Void Ripper với 3 mana nhưng có khả năng chuyển đổi chỉ số tấn công và máu của tất cả lính trên bàn.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Tiếp tục giai đoạn giới thiệu bài mới cho bản mở rộng Kobolds and Catacombs của Hearthstone, lần này Blizzard cho ra mắt 2 lá bài neutral.

Đầu tiên là lá bài Void Ripper, 3 mana với khả năng 'battlecry' là chuyển đổi chỉ số tấn công và máu cho tất cả lính trên bàn. Thông thường những lá bài demon đều thuộc class Warlock, tuy nhiên lá bài demon này lại thuộc đơn vị lính trung lập.

Thật ra cơ chế chuyển đổi máu và điểm tấn công không còn lạ trong Hearthstone, tuy nhiên chỉ duy nhất lá bài Confuse của Priest là có khả năng thay đổi chỉ số của tất cả lính trên bàn mà thôi. Với sự xuất hiện của Void Ripper, bất kì class nào cũng có thể tận dụng cơ chế thú vị này để giành lợi thế cho mình.

Tiếp theo là lá bài 9 mana có tên gọi Dragonhatcher. Lá bài neutral này dù có chỉ số khá thấp là 2/4, tuy nhiên tác dụng của nó lại khá bá đạo khi giúp người chơi 'tuyển dụng' một chú rồng sau khi lượt của bạn kết thúc.

Tuy nhiên theo đánh giá của khá nhiều người thì lá bài này khá yếu khi lượng máu thấp nên dễ bị phá hủy nếu đối thủ đang kiểm soát bàn. Tuy nhiên nếu ngay trong lượt đầu tiên lấy được lá bài Ysera hoặc Deathwing thì tỉ lệ thắng của các bạn sẽ tăng thêm rất nhiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.