Hearthstone: Cùng xem qua lá bài đầu tiên có 'keywork' Reborn thuộc bản mở rộng mới

Việt Thông
Việt Thông
03/07/2019 11:02 GMT+7

Và lá bài này đầu tiên này là một Mummy sở hữu hiệu ứng Reborn và Rush.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Nếu như nói đến kim tự tháp và ma thuật cổ đại thì hầu như ai ai cũng nghĩ ngay đến xác ướp. Và khi bản mở rộng Saviors of Uldum của Hearthtone diễn ra ở khu vực này thì chắc chắn xác ướp sẽ được xuất hiện.
Theo như tiết lộ mới đây, ma thuật của các Azeroth Titan và Tol'vỉ đã thấm vào những cồn cát nơi chôn các ngôi mộ cổ xưa. Điều này đã khiến cái chết hồi sinh trở lại và từ đó keywork Reborn nghiễm nhiên trở thành một trong những điều không thể thiếu trong bản mở rộng mới. Và tất nhiên xác ướp sẽ là nhân vật chính phù hợp nhất với keywork Reborn.
Những quân lính sở hữu keyword Reborn sau khi bị hạ gục sẽ được sống trở lại. Tuy nhiên sau khi hồi sinh chúng chỉ còn 1 máu mà thôi. Dù rằng hiệu ứng này đã có từ khá lâu trong thế giới game thu thập thẻ bài, nhưng nó cũng đã thổi một luồn gió mới cho Hearthstone.
Và quân lính đầu tiên được giới thiệu với hiệu ứng Reborn là một xác ướp có tên Restless Mummy. Nó có giá trị 4 mana, chỉ số 3/2 với 2 hiệu ứng Rush và Reborn. Điều này có nghĩa rằng người chơi có thể gây tổng cộng 6 sát thương lên lính đối thủ chỉ với 4 mana, rất lời phải không nào.
Có vẻ như các nhà phát triển cũng có dụng ý thể hiện tác dụng của những quân bài Reborn như thế nào trong meta hiện tại. Tất nhiên lá bài vừa sở hữu Rush và Roborn dùng để kiểm soát bàn thì rất tuyệt, nhưng nếu đó là quân bài Taunt thì như thế nào? Chắc chắn chúng sẽ là công cụ phòng thủ cực kỳ tốt dành cho những bộ bài Control.
Theo dự kiến, bản mở rộng Saviors of Uldum sẽ chính thức ra mắt tại Hearthstone vào ngày 6.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.