Hearthstone tung video giới thiệu League of Explorers trong bản mở rộng tiếp theo

Việt Thông
Việt Thông
28/06/2019 10:34 GMT+7

Liệu League of Explorers có thể dừng được sự phá hoại của League of EVIL trong thế giới Hearthstone hay không?

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Vào rạng sáng nay, Hearthstone đã giới thiệu video mới hé lộ bản mở rộng tiếp theo của mình trong thời gian tới. Trong bản mở rộng trước, người chơi đã có dịp cùng tham gia vào những phi vụ bất chính của League of EVIL và trong bản mở rộng tiếp theo sẽ là lúc League of Explorers phản công lại.
Trong video dưới đây được đăng trên kênh YouTube chính thức của Hearthstone, các bạn có thể thấy được Togswaggle đang đột nhập vào phòng của Madame Lazul. Khi phát hiện bộ bài phát sáng, hắn ta đã không thể cưỡng lại được để mở nó ra. Nhưng khi vừa hé lá bài trên bàn thì hắn ta đã nghe thấy tiếng nhạc như từ bộ phim Indian Jones mà ra vậy.
Khi mở toàn bộ lá bài, Togswaggle dường như bị tiếng nhạc chói tai và hùng hồn thổi bay chiếc vương miện. Nếu các bạn là fan hâm mộ của Hearthstone thì không thể nào không liên tưởng ngay đến tiếng nhạc của những lá bài liên quan đến bản mở rộng League of Explorers.
League of Explorers là bản mở rộng chỉ có chế độ chơi đơn giới thiệu 4 nhân vật chính và cũng là 4 quân bài legendary. Chế độ chơi đơn này kể về hành trình của 4 nhân vật bao gồm Elise Starseeker, Reno Jackson, Sir Finley Mrrgglton và Brann Bronzebeard trong quá trình tìm kiếm di tích cổ đại của Titan có tên Staff of Origination
Nếu những ai đã chơi những chương cuối của Dalaran Heist thì các bạn liên tục nghe những nhân vật trong League of EVIL kêu gọi mọi người hãy ngăn cản những hành động phá bĩnh từ các Explorer (nhà thám hiểm). Chính vì vậy bản mở rộng tiếp theo liên quan đến League of Explorer là điều hoàn toàn hợp lý.
Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì thêm. Tuy nhiên các bạn có thể chờ đến ngày 1.7 sắp tới để chờ thêm thông tin chính thức từ Blizzard về bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.