HIEUTHUHAI tham gia 'ráp' tướng so tài cùng game thủ Thiếu Niên 3Q

16/11/2020 07:52 GMT+7

Vào trưa nay (16.11), hiện tượng King of Rap – Hieuthuhai - sẽ trổ tài “ráp” tướng, so tài chiến thuật cùng đông đảo game thủ Thiếu Niên 3Q.

Theo lộ trình mà fanpage Thiếu Niên 3Q công bố thì vào 12:00 trưa nay (16.11), rapper HIEUTHUHAI sẽ có buổi giao lưu, trò chuyện & trải nghiệm game cùng cộng đồng game thủ Việt. Trong buổi livestream này, các game thủ sẽ được giao lưu và thể hiện tài năng “rap” tướng cùng rapper đình đám. Ngoài phần thưởng là giftcode đặc biệt của sân chơi này, các game thủ may mắn nhất sẽ nhận được 3 áo Hoodie và 3 khung ảnh Thiếu Niên 3Q VNG với chữ ký của HIEUTHUHAI.

Thông tin về buổi trò chuyện cùng HIEUTHUHAI hiện đang được cộng đồng Thiếu Niên 3Q bàn luận rộn ràng, đồng thời có rất nhiều người háo hức rủ bạn bè cùng tham dự livestream.

Hình ảnh của HIEUTHUHAI xuất hiện khá dày trong các thông tin nhận diện của Thiếu Niên 3Q

Cho những ai chưa biết thì HIEUTHUHAI là một anh chàng rapper nổi bật trong dàn thí sinh King of Rap 2020. Anh tạo ấn tượng mạnh với người hâm mộ không chỉ ở tài năng rap mà còn ở ngoại hình điển trai, nụ cười thiện cảm và giọng nói bắt tai, qua đó dần khẳng định chỗ đứng của mình trong cuộc thi. Cũng từ cuộc thi King of Rap, các bạn trẻ bắt đầu biết đến tên tuổi của anh chàng & dành nhiều sự yêu mến cho chàng trai này.

Hiện tại, HIEUTHUHAI đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác, trong đó có việc trở thành hình ảnh đại diện cho Thiếu Niên 3Q – siêu phẩm Tam Quốc ra mắt vào ngày 5.11 vừa qua.

HIEUTHUHAI & Lona Kiều Loan cũng được xem là “Bộ đôi hoàn hảo” của Thiếu Niên 3Q

Được biết, trước đó – khi Thiếu Niên 3Q hé lộ hình ảnh người đại diện là HIEUTHUHAI cùng Lona Kiều Loan thì cộng đồng game thủ đã cực kỳ phấn khích. Ngày ra game, "cô giáo" Lona đã livestream mừng game ra mắt & tặng quà tân thủ, buổi giao lưu có hơn 57 ngàn lượt xem, ghi nhận 1,5 ngàn tương tác & hơn 5,3 ngàn lượt bình luận. Ban điều hành Thiếu Niên 3Q kỳ vọng rằng livestream của HIEUTHUHAI sẽ là một dịp đặc biệt dành cho cộng đồng game thủ của tựa game này.

Thiếu Niên 3Q – siêu phẩm chiến thuật Tam Quốc số 1 Châu Á - hiện đang khuấy đảo cộng đồng game thủ Việt với đồ họa xuất sắc – chơi không rời mắt, hợp kích đa dạng – linh hoạt chiến thuật tôn vinh kỹ năng người chơi, cày chay 7 ngày nhận “full” (trọn bộ) tướng Đỏ, mưa lì xì mỗi ngày – đổi đời trong tầm tay & biến hình Kim tướng – thay đổi cục diện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.