Hồ Quang Hiếu bất ngờ tái xuất giang hồ cùng Kiếm Thế Mobile

28/11/2018 13:00 GMT+7

Hình ảnh ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ được đăng tải trên trang chủ của Kiếm Thế Mobile ( http://ktm.zing.vn/kiem-than-xuat-the ) khiến fan hâm mộ và cộng đồng game thủ xôn xao.

Hồ Quang Hiếu là một nam ca sĩ được rất nhiều người hâm mộ và yêu mến với các tác phẩm nhạc trẻ. Người hâm mộ luôn ấn tượng với hình ảnh một chàng ca sĩ sở hữu khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp, ấm phù hợp với các ca khúc nhạc trẻ sôi động, lôi cuốn.
Từng là người thể hiện rất thành công bài hát Khúc Độc Hành – gắn liền với tựa game Kiếm Thế, Hồ Quang Hiếu lại đem đến cho người hâm mộ một trải nghiệm hoàn toàn khác. “Khúc Độc Hành” cất lên, từng giai điệu lời ca mạnh mẽ mà bi tráng ấy đã đi sâu vào lòng người, chạm vào mạch xúc cảm của một thời vó ngựa phiêu bạt sương gió. Được biết nam ca sĩ cũng là game thủ một thời một thuở Kiếm Thế, chính vì vậy khi hình ảnh của Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện trên trang chủ Kiếm Thế Mobile, cộng đồng lại càng tò mò và ngạc nhiên: “Chẳng lẽ Hồ Quang Hiếu chuẩn bị tái xuất giang hồ cùng Kiếm Thế Mobile?”
Hình ảnh tạo hình cổ trang trên Facebook cá nhân của chàng ca sĩ khiến cộng đồng xôn xao về một dự án mới
Rất có thể, Hồ Quang Hiếu sẽ trở thành đại sứ hình ảnh cho Kiếm Thế Mobile – một dự án game mới của nhà phát hành VNG. Hơn một năm thai nghén kể từ ngày khẳn định VNG vẫn đang hợp tác cùng đối tác để hoàn thiện và phát triển sản phẩm này, cuối cùng những thông tin về việc phát hành và ra mắt tại Việt Nam cũng được VNG hé lộ. Có thể thấy, lần này VNG đầu tư rất mạnh cho tựa game này, từ khâu họp báo ra mắt sản phẩm, các sự kiện bên lề cho đến việc lựa chọn gương mặt đại sứ hình ảnh. Liệu rằng Kiếm Thế Mobile có viết tiếp nên những trang sử hào hùng như thương hiệu Kiếm Thế hơn 9 năm tuổi tại Việt Nam? Câu trả lời chắc chắn sẽ có trong thời gian sắp tới. Cùng đón chờ những thông tin về sản phẩm tại:
Trang chủ Kiếm Thế Mobile: http://ktm.zing.vn/kiem-than-xuat-the/
Fanpage Kiếm Thế Mobile: https://www.facebook.com/ktm.zing.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.