Hòa mình vào lễ hội “tông xuyệt tông” của các bang hội trong Tình Kiếm 3D

25/01/2019 15:27 GMT+7

Tình Kiếm 3D đang sở hữu một cộng đồng người chơi đông đảo và cực kì chất với rất nhiều hoạt động đặc sắc diễn ra cả trong lẫn ngoài game.

Sau buổi Big Offline sôi động tại Hà Nội cách đây vài ngày, các bang hội của Tình Kiếm 3D tiếp tục hâm nóng bầu không khí đang sục sôi trong cộng đồng theo những cách rất riêng. Xuất phát từ event “Bang Hội Điểm Danh” của BQT Group, giờ đây việc khoe lực chiến, số lượng thành viên của các bang hội đã không còn quá thu hút nữa, mà thay vào đó chính là phong trào “đồng phục bang”.
Cụ thể hơn, các thành viên trong bang hội sẽ hẹn nhau tụ tập, cùng mặc một bộ trang phục giống nhau hoặc cưỡi cùng một loại Thần Thú. Hoạt động này vừa thể hiện độ chất, vừa nâng cao tinh thần đoàn kết trong bang hội khi mà không phải tất cả mọi thành viên đều sở hữu hòm đồ cũng như dàn thần thú giống nhau, cần có sự cộng tác và thống nhất từ tất cả mọi người.
Phong trào “đồng phục bang” này đang trở thành hot-trend trong cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D khi lan tỏa với tốc độ chóng mặt. Mỗi bang khi tham gia sự kiện đều thể hiện một cá tính riêng thông qua thời trang của mình, có bang thì rất ngầu với dàn Khiếu Nguyệt Lang và Bò Cạp Ma, có bang thì lại rất dễ thương nữ tính khi cưỡi chú Tông Dương Đà đáng yêu… tất cả tạo nên một lễ hội náo nhiệt chưa từng có. Giờ đây game thủ khi bước chân vào Tình Kiếm 3D sẽ rất dễ gặp khung cảnh các bang đang tụ tập selfie đông đúc ở khắp mọi nơi.
Không chỉ thú cưỡi hay thời trang, các bang hội còn đồng lòng treo chung một Danh Hiệu “Việt Nam Chiến Thắng” nhằm cổ vũ tinh thần cho Đội tuyển Việt Nam tại giải đấu AFC Asian Cup đang diễn ra. Cho dù phải dừng chân tại Tứ Kết trước một Nhật Bản quá mạnh, nhưng các chàng trai áo đỏ vẫn là người hùng trong tim các fan hâm mộ khi trình diễn thứ bóng đá đỉnh cao và cống hiến hết mình.
Thông qua event lần này ta có thể thấy Tình Kiếm 3D đang sở hữu cộng đồng “chất” và đông vui tới cỡ nào. Với số lượng hàng trăm bang hội và rất nhiều hoạt động thú vị, tựa game Cực phẩm kiếm hiệp này sẽ còn thu hút đông đảo người chơi hơn nữa trong tương lai. Đặc biệt buổi Big Offline tại tp.HCM sẽ diễn ra vào ngày 27/01 tới đây hứa hẹn sẽ càng làm bền chặt tình đoàn kết của 500 anh em game thủ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.