Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội đăng quang VCK Quốc Gia FIFA Online 4 Student Cup 2019

Việt Thông
Việt Thông
12/11/2019 10:23 GMT+7

Trong đó, VĐV Tấn Lực của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội đã có màn trình diễn không thể nào ấn tượng hơn tại Student Cup 2019 khi 1 mình đánh bại cả 3 VĐV của ĐH Hoa Sen tại trận chung kết.

Vậy là giải đấu dành cho sinh viên trên toàn quốc - FIFA Online 4 Student Cup 2019 vừa kết thúc hành trình tìm kiếm Tân Vương mùa đầu tiên. Ngôi vô địch đã gọi tên đội tuyển đến từ Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Hà Nội.
Giải đấu Student Cup 2019 vừa qua đã trở thành một “phát pháo” tích cực trong phong trào thể thao điện tử cho các bạn sinh viên Việt Nam. Diễn ra từ ngày 12 - 20.10 với Vòng Tuyển Chọn tại 48 trường Đại học - Cao đẳng trên cả nước, Vòng Chung Kết Khu Vực ngày 27.10 và Vòng Chung Kết Quốc Gia ngày 10.11 tại TP HCM. Với thông điệp “Thỏa đam mê - Khoe bản sắc” - đây là một giải đấu dành riêng cho những tài năng trẻ là sinh viên khẳng định đam mê bản thân, khoe bản sắc của đội tuyển trường, cũng như mang về những phần học bổng đầy ý nghĩa cho trường mình.
Tân vô địch - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội 
Chiến thắng xứng đáng cho đại diện đến từ Hà Nội, các chàng trai của PTIT liên tục thể hiện được tinh thần thép của mình, bị dẫn trước rồi lội ngược dòng, để rồi ấn định chiến thắng thuyết phục trước đối thủ ĐH Lạc Hồng tại Bán kết 1.
Trận chung kết diễn ra chóng vánh, VĐV Tấn Lực - 1 bí ẩn của PTIT khi không xuất hiện trong trận bán kết đã sắm vai "clear man", một mình chàng sinh viên trẻ đã “kết liễu” cả 3 đối thủ đến từ ĐH Hoa Sen và mang chức vô địch FIFA Online 4 Student Cup 2019 về với thủ đô Hà Nội.
Á Quân - Đại Học Hoa Sen
Màn lội ngược dòng vô cùng thuyết phục của ĐH Hoa Sen tại Bán Kết 2 trước đội tuyển UTT đã khiến tất cả khán giả tại buổi offline cũng như khán giả trên sóng livestream như nổ tung. Lưu Phạm Trung Hiếu, chàng sinh viên với phong cách đá bàn phím vô cùng hiếm hoi đã mang về cho đội mình chiến thắng liên tục trước các đối thủ với tỷ số lần lượt là: 2-0; 3-2 và 3-0, đưa Hoa Sen tiến vào trận chung kết với PTIT. Nhưng có lẽ, quân bài tủ của đổi thủ PTIT đã không hề cho HSU cơ hội tỏa sáng tại Trận chung kết với kết thúc chung cuộc 0 - 3 để về vị trí Á quân mùa này.
2 đội tuyển cống hiến hết mình
Đại học Lạc Hồng dù đã liên tục thay đổi chiến thuật đối đầu nhưng phải vẫn chào thua trước đội tuyển đến từ Hà Nội là PTIT với tỷ số khá cách biệt 1 - 3.
Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải cũng đã có những màn thể hiện rất phong độ và xuất sắc tại Bán kết 2 của Student Cup 2019. Chiếm thế thượng phong, dẫn dắt trận đấu và áp đảo tinh thần trước đối thủ HSU nhưng lại để vuột mất cơ hội ở những lượt trận cuối, tỷ số suýt xao 2-3!
FIFA Online 4 Student Cup 2019 chưa dừng lại ở đó, hành trình trao Học bổng về trường sẽ vẫn còn tiếp nối tinh thần của giải đấu. Hãy cùng dõi theo hành trình lan tỏa đam mê, khoe bản sắc trường cùng FIFA Online 4!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.