Hôm nay tiếp tục đấu lượt về Giải Liên Quân Mobile quốc tế APL 2020

Kim Chao
Kim Chao
03/07/2020 07:00 GMT+7

Lượt đi vòng bảng kết thúc ngày 28.6 với những kết quả bất ngờ. Hôm nay, Giải đấu quốc tế APL 2020 tiếp tục diễn ra lượt về hứa hẹn các đội tuyển Việt Nam sẽ lấy lại vị thế của mình.

Sau 8 ngày tranh tài đầy gay cấn, lượt đi vòng bảng giải quốc tế Arena of Valor Premier League (APL) 2020 đã chính thức khép lại với nhiều kết quả bất ngờ. Dưới đây là bảng xếp hạng của giải đấu tính đến thời điểm hiện tại:

Lượt về vòng bảng sẽ chính thức trở lại vào 12 giờ trưa nay 3.7. Tại bảng A, Saigon Phantom đang đứng ở vị trí thứ 2 và cũng là đội tuyển duy nhất của khu vực AOG còn giữ được thành tích bất bại. Tuy nhiên do có nhiều trận hòa, khoảng cách của SGP với đội đứng thứ 5 chỉ là 2 điểm nên Lai Bâng cùng đồng đội sẽ không được phép chủ quan ở lượt về nếu như muốn có 1 vị trí khả quan khi kết thúc vòng bảng. Trong khi đó, Project H đang thể hiện một phong độ nghèo nàn khi chỉ có được duy nhất 1 trận thắng và sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn làm nên kỳ tích ở lượt về.

Buriram United Esports (Thái Lan) đang có phong độ khá tốt

Bảng B được đánh giá là bảng tử thần và đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ở trận đấu cuối cùng của lượt đi, Team Flash chịu thất bại trước một Buriram United Esports (Thái Lan) đang quá thăng hoa và tạm đứng ở vị trí thứ 2. Đại diện còn lại của khu vực AOG là FAPtv đã tạo nên bất ngờ khi vượt qua hạt giống số 1 của GCS và đang bám đuổi quyết liệt cho 1 vị trí trong Top 4 khi khoảng cách chỉ còn là 2 điểm.

Lịch đấu APL 2020 hôm nay 3.7

APL 2020 là giải quốc tế thi đấu hoàn toàn ở hình thức trực tuyến với tổng giải thưởng hơn 8,1 tỉ đồng. Khán giả Liên Quân Mobile có thể ủng hộ cho khu vực của mình và đội tuyển yêu thích bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt APL 2020 thông qua các hoạt động trong game hoặc trên mạng xã hội để nhận được những phần quà độc đáo miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.