Hơn 2.500 chiến binh Call of Duty: Mobile VN đã vào vòng bình chọn

23/05/2020 10:00 GMT+7

Theo đó, vòng bình chọn những gương mặt tiêu biểu của cuộc thi “Tôi là chiến binh CODM” đã bắt đầu từ 21.5, dự kiến hết ngày 4.6 sẽ kết thúc vòng thi này.

Cuộc thi ảnh là sân chơi do VNG - NPH tựa game bom tấn Call of Duty: Mobile VN triển khai, dành cho tất cả những người đã, đang và sẽ đồng hành cùng cộng đồng của tựa game này. Sân chơi bắt đầu từ ngày 7.5, thu hút hơn 6.000 thí sinh tham dự, trong đó 2.500 thí sinh được vào vòng bình chọn. Vòng thi này sẽ xác định 02 giải nhất (BTC chọn & khán giả chọn) để nhận thưởng 30 triệu VND mỗi giải. Ngoài ra, các thứ hạng tiếp theo Nhì-Ba & top 4-10 ở mỗi hạng mục cũng sẽ thưởng tương ứng 20 triệu-10 triệu & 5 triệu cùng những phần quà đặc biệt từ BTC cuộc thi. Dù mới chỉ là sân chơi đầu tiên nhưng NPH đã mạnh tay chi đến 200 triệu VND để tặng thưởng cho người tham gia.

Cuộc thi với nhiều phần thưởng đáng giá

Được đánh giá là sân chơi đem lại sinh khí mới cho cộng đồng game thủ Việt, “Tôi là chiến binh CODM” hấp dẫn người tham gia không chỉ ở phần thưởng mà còn bởi thông điệp cuộc thi. Phần thưởng sẽ giúp thí sinh có thêm động lực, quà tặng mang lại niềm vui và sự nổi tiếng hay việc đại diện/ hợp tác với NPH sẽ đem đến thu nhập cũng như vị thế trong cộng đồng tựa game có 3 triệu người chơi. Đây chính là những điểm nổi bật để game thủ Việt quan tâm và quyết định tham gia cuộc thi một cách nhanh chóng. Họ được “khoe” chính mình bằng những góc ảnh đẹp, ấn tượng nhất, được kể câu chuyện của bản thân và chia sẻ tâm tư tình cảm với cộng đồng. Mỗi thí sinh là một câu chuyện nhưng đều có điểm chung là họ đến với Call of Duty: Mobile VN bằng niềm đam mê game FPS & muốn có thêm nhiều mối quan hệ mới để cùng chơi game, chia sẻ cuộc sống.
Các tờ báo, trang tin quen thuộc với game thủ đăng hàng loạt bài viết về sự kiện này và không hẹn mà gặp, họ cùng khai thác khía cạnh “game thủ là những người có nghề nghiệp đặc biệt trong xã hội”. Đó là chú lính biển, cô giáo tiểu học, chàng bác sĩ, anh công an, bạn dược sĩ, em người mẫu hay các bạn streamer đều quy tụ về sân chơi này, chia sẻ những ước mơ, những dự định và niềm vui bình dị cuộc sống. Đây chính là màu sắc tươi mới và làm nên sự sôi động của một sân chơi dành cho game thủ. Không ít game thủ cũng bày tỏ sự bất ngờ khi phát hiện ra có những gương mặt nổi tiếng ngoài đời cũng xuất hiện trong cuộc thi, chẳng hạn nữ streamer xinh đẹp RG Louis – Nguyễn Thảo Huyền hay diễn viên series phim Cấp 3 - Phương Quỳnh,…

Những bài viết liên quan đến cuộc thi

Hiện vòng bình chọn đã bắt đầu, đây là cơ hội chiến thắng, để nổi tiếng trong cộng đồng Call of Duty: Mobile VN. Vòng thi này hứa hẹn sẽ sôi nổi và để lại nhiều ấn tượng dành cho cả thí sinh, NPH và người tham gia bình chọn. Ngày 5/6 sẽ công bố chính thức người trúng giải ở mỗi hạng mục của cuộc thi.

Top 10 thí sinh có bình chọn cao nhất đến ngày 22.5

NPH VNG chia sẻ, “Tôi là chiến binh CODM” chỉ là bước đầu để gây dựng cộng đồng người chơi của Call of Duty: Mobile VN. Song song tại thời điểm này còn có “Clan đại chiến” dành cho những Clan “tay to” – hoạt động này cũng góp phần định hình cộng đồng game thủ của tựa game. Tiếp sau đó, Call of Duty: Mobile VN sẽ có thêm những sân chơi, sự kiện, giải đấu,… để tạo môi trường eSports chuyên nghiệp cho người chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.