Hot streamer Việt đánh giá Tân Thần Điêu VNG có đồ họa đẹp và lối chơi hấp dẫn

12/05/2020 20:00 GMT+7

Minh chứng xác thực nhất chính là việc các hot streamer Việt như ViruSs, Hà Tiều Phu, Ngân Sát Thủ, Tuấn Tiền Tỉ,… đều phải chơi một lần cho thỏa mãn. Hay mới nhất là Han Sara - cô nàng đang thu hút với hit mới Let Me Go cũng đã chọn Cổ Mộ phái để đồng hành cùng tựa game này.

Để tự tin trình diễn kỹ năng với cộng đồng, ViruSs đã thử Tân Thần Điêu VNG vào tối trước đó & đạt cấp độ 35. Trong quá trình chơi, anh chàng khá bất ngờ với độ “cute” của nhân vật, biểu cảm thân thiết như ôm hôn, chuỗi nhiệm vụ không quá khó. Theo ViruSs thì mặc dù là nhập vai MMORPG kết hợp Đấu Tướng Chiến Thuật nhưng game dễ chơi, hình ảnh dễ thương và phong cách chơi cũng khá nhẹ nhàng. Để tăng tính tương tác với những người hâm mộ mình, ViruSs liên tục nhờ mọi người hỗ trợ trả lời một số thách thức vấn đáp trong game.
Lần đầu tiên tiếp cận với Tân Thần Điêu VNG, anh chàng Hà Tiều Phu này không khỏi bất ngờ bởi đồ họa lung linh, thiết kế nhân vật chibi dễ thương đến không cưỡng nổi. Đặc biệt, anh chàng cực kỳ phấn khích với cốt truyện, khá gần gũi nhưng cũng có nhiều nét mới lạ. Lâu lắm Hà Tiều Phu mới chơi một tựa game như thế này nên thực sự thấy “Tân Thần Điêu VNG có đồ họa đặc sắc”. Streamer này trải nghiệm rất kỹ cốt truyện, hệ thống nhiệm vụ, thời trang, thuộc tính thú cưỡi, lối chơi, phó bản… Hà Tiều Phu cũng rất nhiệt tình hướng dẫn cho game thủ cách lấy code, thiết lập trong game và giới thiệu các hoạt động trong game.
Cũng như Hà Tiều Phu, trước đó, cô gái Thảo Nari cũng đã có một buổi trải nghiệm cực kỳ thú vị. Cô nàng tìm hiểu rất kỹ về môn phái và chọn Cổ Mộ - tạo hình Vân Tịch để đồng hành bởi theo cô thì môn phái này khá quen thuộc và dễ nhận biết bởi “couple” Tiểu Long Nữ & Dương Quá. Thảo Nari cũng bất ngờ quá đỗi vì Cô Long trong Tân Thần Điêu VNG quá xinh. Trong quá trình trải nghiệm, Thảo Nari đánh giá game chơi khá dễ, có hướng dẫn rõ ràng, cô vừa chơi game vừa “tái hiện” Thần Điêu Hiệp Lữ bằng lời kể dễ thương, duyên dáng. Chính vì thế buổi trải nghiệm của Thảo Nari khá vui tươi, thu hút người xem.
Kỳ nghỉ lễ 30.4 & 1.5 vừa qua, Tuấn Tiền Tỉ cũng đã có những khoảnh khắc đáng nhớ với Tân Thần Điêu VNG. Anh chàng bị cuốn hút bởi cốt truyện của game cũng như lối chơi nhập vai kết hợp đấu tướng mới lạ. Dù chưa trải nghiệm được nhiều các hoạt động trong game nhưng streamer này dành nhiều lời khen về đồ họa, hệ thống nhiệm vụ và độ đáng yêu của các nhân vật trong game.
Với Ngân Sát Thủ thì Tân Thần Điêu VNG chính là một trải nghiệm hoàn toàn mới lại. Nữ streamer này cực kỳ yêu thích cốt truyện hữu tình, hình ảnh chibi dễ thương, đặc biệt cô nàng khá “máu” với các màn dàn trận đấu tướng. Sau hơn một tiếng trải nghiệm, Ngân Sát Thủ cho rằng Tân Thần Điêu VNG không khó nhưng cần người chơi dành nhiều thời gian để trải nghiệm và phải “có tâm” khi chơi thì mới thấm được cốt truyện của game.
Và Han Sara – chủ nhân bản hit “Tớ thích cậu” cũng đã chia sẻ rằng nàng bị cuốn hút bởi phái Cổ Mộ và đã mạnh dạn chọn môn phái này để tham chiến Tân Thần Điêu VNG.
Dòng trạng thái của cô nàng nhận được nhiều biểu cảm cũng như bình luận hưởng ứng lựa chọn này. Thậm chí cũng đã có một số fan hâm mộ rủ nhau tải game và sẽ chơi Tân Thần Điêu VNG vì có Han Sara.
Ra mắt từ 29.4, Tân Thần Điêu VNG đã thực sự thu hút người chơi bởi sự mới lạ, độc đáo của một tựa game nhập vai MMORPG kết hợp Đấu Tướng Chiến Thuật. Không chỉ những streamer Việt mạnh dạn đánh giá game mà ngay cả cộng đồng game thủ cũng có nhiều thiện cảm dành cho tựa game mới lạ này.

Tân Thần Điêu VNG thu hút game thủ bởi sự mới lạ trong lối chơi

Ảnh: Phạm Hiếu

Hiện game đang được vận hành với 6 server, người chơi ổn định và có nhiều hoạt động dành cho người chơi. Được biết, trong thời gian tới, Tân Thần Điêu VNG sẽ thực hiện một số cập nhật liên quan đến chiến trường, hoạt động liên server,… tăng thêm trải nghiệm mới cho game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.