HTVC IGP Gaming tiếp tục khẳng định vị thế tại ESL Vietnam Championship

Kim Chao
Kim Chao
19/12/2019 16:34 GMT+7

Tuần thi đấu đầu tiên của ESL Vietnam Championship đã kết thúc với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Khép lại vòng bảng, 4 cái tên xuất sắc nhất đã được gọi tên để bước tiếp vào vòng Playoffs.

Tại bảng A, tâm điểm chú ý vẫn là phong độ thi đấu của ứng cử viên vô địch HTVC IGP Gaming. Top 4 AIC 2019 đã không làm người hâm mộ thất vọng khi chắc suất ở ngôi đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Vị trí thứ 2 thuộc về Siêu Dự Bị, khi họ đã đánh bại Cerberus Esports với tỉ số 3-0 trong ngày thi đấu thứ 2.
Trái ngược với bảng A, bất ngờ đã không xảy ra tại bảng B khi 2 đội được đánh giá cao hơn là FAPTV và EVOS Esports đều đi tiếp vào vòng Playoffs. V Gaming rời giải ở vị trí cuối bảng B mà không có được ván thắng nào.

4 cái tên đi tiếp vào vòng Playoffs đều đã có những màn thể hiện đầy thuyết phục

Vòng Playoffs sẽ tiếp tục diễn ra trong tuần này từ ngày 19 đến ngày 22/12 với 2 cặp đấu được xác định như sau: HTVC IGP Gaming đối đầu với EVOS Esports, và FAPTV có cuộc tranh tài cùng Siêu Dự Bị. Các trận đấu sẽ bắt đầu từ 16h00 trên các kênh sóng quen thuộc của ESL Vietnam là Youtube và trang Facebook.

Lịch thi đấu playoffs giải ESL Vietnam Championship


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.