Huyền Thoại Tam Quốc 'trảm' hàng loạt tài khoản nạp lậu

27/07/2018 08:14 GMT+7

Dù mới chỉ ra mắt được 2 ngày, thế nhưng Huyền Thoại Tam Quốc đã ghi nhận các trường hợp nạp lậu.

Huyền Thoại Tam Quốc là game mobile đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc quen thuộc, bước vào trong thế giới trò chơi, game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật/danh tướng quen thuộc như Triệu Vân, Lữ Bố, Điêu Thuyền,... tạo thành một đội hình nhân vật để tiến hành công thành chiếm ải, xây dựng hoàng đồ bá nghiệp. Cốt truyện của trò chơi được xây dựng theo kiểu chương hồi và độ khó từ dễ đến tinh anh tăng độ khó nhằn cho game thủ sau khi đã vượt qua.

Huyền Thoại Tam Quốc đã mở cửa đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm vào ngày 25.7 vừa qua và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày ra mắt ngắn ngủi, trò chơi đã bị tấn công bởi các dịch vụ "nạp tiền giá rẻ" giống như nhiều game mobile khác.

Các dịch vụ này đa phần là đánh vào tâm lý "ham rẻ" của game thủ, khi mà mức giá nạp đưa ra thường rẻ hơn nạp trên kênh chính thống của game khá nhiều với mục đích chính là gian lận. Thậm chí nhiều game thủ cũng đã thực hiện theo hướng dẫn của các dịch vụ này để "nạp lậu" vào game. Bên cạnh đó, cũng có nhiều hình thức nạp lậu khác bị phát hiện như sử dụng thẻ VISA lậu hoặc nạp xong refund.

Trước tình trạng này, đội ngũ vận hành trò chơi đã quyết định sẽ mạnh tay với các thành phần nạp lậu trong Huyền Thoại Tam Quốc, theo đó, toàn bộ các tài khoản bị phát hiện khi nạp lậu sẽ bị khóa vĩnh viễn. Ngoài ra, đội ngũ vận hành trò chơi cũng khuyến cáo game thủ nên "nói không với mua bán KNB lậu và refund" để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.